Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

6 đồ uống giúp giảm cân hiệu quả



6 đồ uống giúp giảm cân hiệu quả


Một số đồ uống có thể giúp giảm cân. Tuy nhiên, chúng ta ít quan tâm tới điều đó và có xu hướng uống những thức uống có chứa nhiều đường và calo không tốt cho cơ thể. Vậy đâu là những thức uống tốt cho cơ thể cẩn giảm cân của bạn? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!



Dưới đây là 6 thức uống tốt nhất cho việc giảm cân của bạn!


1. Nước lọc


Tinh khiết và đơn giản, nước là thức uống tốt nhất cho việc giảm cân. Một chế độ ăn kiêng hợp lý được khuyên nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta thường nhầm lẫn giữa tín hiệu khát với các tín hiệu đói. Vì vậy, một ý tưởng tốt là uống một ly nước hoặc một ly sinh tố trước khi vào bữa ăn chính. Uống nước lạnh sẽ giúp bạn đốt cháy 62 calo một ngày và giảm được 430 calo mỗi tuần.




2. Trà xanh


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ có một vài loại không sử dụng bất kỳ loại đường nào. Các loại trà tốt nhất để giảm cân là trà thảo dược. Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là thả túi trà vào trong nước nóng đun sôi một vài phút, sau đó bạn có thể dùng ngay. Nếu bạn muốn uống lạnh, hãy thêm một vài viên đá. Sinh tố trà xanh cũng là một lựa chọn giảm cân tuyệt vời vì nó có rất nhiều chất chống oxy hóa, thúc đẩy sức khỏe tốt.

3. Nước ép rau 

Cho dù là nước ép rau đóng chai hay nước ép rau tự chế thì nó cũng là thức uống cung cấp nguồn chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, đồ uống này còn giàu chất dinh dưỡng và có công dụng giảm cân hiệu quả. Nước ép rau sẽ giúp bạn no lâu, hương vị của nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng và vui vẻ hơn.


4. Sữa




Sữa là một nguồn protein tuyệt vời, giàu vitamin D và canxi, có thể giúp xây dựng cơ bắp của bạn và giữ cho xương của bạn mạnh mẽ. Lựa chọn sữa ít chất béo hoặc sữa không béo là sáng suốt, nếu bạn muốn bổ sung nhiều vitamin mà không tăng chất béo cho cơ thể. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thử một chút sô-cô-la, hoặc sô-cô-la sữa ít chất béo để phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.


5. Nước chanh


Thật ngạc nhiên, một trái chanh có thể rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể bạn điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường, đây là cách giúp bạn giảm cân. Bí mật nằm trong các "axit" của một quả chanh. Chanh rất giàu axit citric, vì vậy khi bạn uống một ly nước chanh pha bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn đã trợ giúp tiêu hóa tự nhiên vào trong dạ dày của bạn. Các axit citric có trong chanh tương tác với các axit khác, và các enzym trong đường tiêu hóa của bạn sẽ làm bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, miễn dịch các vấn đề bệnh.


6. Thực phẩm chức năng


Nếu như cơ địa bạn khó giảm cân mà bạn lại muốn giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, giúp bạn giảm cân nhanh 3 - 12kg/tháng.




Tác dụng của Superior Fat Burner:


-  Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.
-  Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.
-  Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
- Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.


Đặc biệt, thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng superior fat burner.



 Khuyến mãi đặc biệt:


- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1.800.000đ tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.
- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Điện thoại tư vấn giảm cân: (08) 665 28 144 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh)




Author: Nguyễn Duy Đại
Website: http://giambeo24h.com

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét