Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

8 thực phẩm giảm cân hiệu quả!


(webgiamcan.org) - Bạn đang bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, http://webgiamcan.org sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Dưới đây là 8 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn nhiều trong công cuộc giảm cân đầy "gian nan" này...

1. Nấm

Báo cáo nghiên cứu cho rằng, nấm là món khai vị tuyệt vời, là "vũ khí" thật sự đắc lực trong việc giảm cân. Nấm có giá trị dinh dưỡng và protein cao, ít chất béo, chứa nhiều vitamin (nhóm B và C, D), giàu nguyên tố vi lượng (sắt, selen, natri, kali, magiê và phốt pho).  


2. Trứng

Trứng là sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie đưa vào cơ thể mỗi ngày. Bạn có thể làm món trứng tráng trộn lẫn với một ít rau xanh để tăng hàm lượng khoáng chất, vitamin và protein. Trong một nghiên cứu, những người ăn trứng vào bữa sáng cảm thấy no lâu hơn.

3. Táo

 Chỉ 95 calo, một quả táo trung bình chứa 4 gam chất xơ. Nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí dinh dưỡng chỉ ra rằng, tăng lượng chất xơ có thể giúp bạn ngăn ngừa tăng cân, ngoài ra còn khuyến khích giảm cân.


4. Canh

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Appetite cho biết, những người bắt đầu một bữa ăn với canh rau ăn, ít calo hơn 20 phần trăm trong suốt bữa ăn của họ. Trưởng nhóm nghiên cứu trường ĐH bang Pennsylvania, BS Barbara Rolls dí dỏm giải thích: "Khi bạn đã “làm đầy” dạ dầy mình bằng món khai vị thì còn lòng dạ nào để “chứa” những món khác sau đó nữa”.

5. Cháo bột yến mạch

Nếu bạn ăn sáng với bột yến mạch hoặc ngũ cốc ba giờ trước khi bạn tập thể dục, bạn có thể đốt cháy nhiều chất béo hơn các món khác.

6. Ớt


Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh, thành phần chất cay của ớt (chất capsaicin) tạo khả năng sinh nhiệt rất lớn, có tác dụng lan tỏa và đốt cháy các chất béo, đốt cháy nhiều calo hơn ngay sau bữa ăn.

Ngoài ra, chất này còn giúp làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, tạo cảm giác no. Khi cơ thể hấp thu chất cay từ ớt, não sẽ tăng cường hoạt động, thúc đẩy sự chuyển tải của hệ thần kinh, làm cho thận tiết ra các dịch thể. Khi thận tiết ra các dịch thể sẽ đốt cháy chất béo, vì vậy có tác dụng giảm béo.

7. Hạnh nhân

Hạnh nhân giúp bạn có được một trí nhớ thật tốt và kiềm chế cơn đói đang cồn cào trong bạn. Chất béo đơn bão hòa chứa trong hạnh nhân làm cho bạn ăn chóng no nên giúp bạn tránh ăn quá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy, hạnh nhân thật sự rất tốt cho những người muốn giảm cân.

8. Bưởi


Bưởi cho ta nhiều nguồn dưỡng chất tốt cho cơ thể. Trong bưởi giàu Vitamin C, làm giảm cholesterrol, ngăn ngừa sỏi thận, phòng chống ung thư, giảm cân và làm đẹp da.

Các nhà khoa học nghiên cứu cho kết quả rằng: loại quả này chứa một số enzyme đặt biệt, giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.

Cũng được chiết xuất từ tinh chất bưởi tự nhiên, sản phẩm Superior fat burner kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa… là một sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Superior fat burner hiện đang là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kì, nó không gây bất cứ một phản ứng phụ nào trên cơ thê người dùng.

Hộp 60 viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình bằng cách: 


3 ngày đầu tiên mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi chỉ cần sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất..

Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Đây là sản phẩm uy tín và đem lại hiệu quả cao. Hãy truy cập vào http://webgiamcan.org để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi vào số: 0973 820 820 - 0902 037 057 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét