Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Aerobic - Phòng ngừa nguy cơ tăng cân


Aerobic - Phòng ngừa nguy cơ tăng cân

(webgiamcan.org) - Aerobic được đánh giá là loại bài tập có tác dụng đốt mỡ hiệu quả và là một trong những biện pháp giữ dáng đẹp dành cho phụ nữ. Tập luyện các bài tập aerobic không chỉ có tác dụng giảm béo, mà còn hoàn thiện về vóc dáng.






Hiện nay, tại các thành phố, nhu cầu tập luyện rất lớn nên đã có rất nhiều phòng tập mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em phụ nữ. Không chỉ các cô tuổi trung niên mới tìm đến với các bài tập aerobic mà có cả các bạn trẻ. Nếu tập nghiêm túc, chỉ vài tháng, người tập sẽ có bề ngoài đẹp hơn hẳn.

 

Các bài tập aerobic sẽ có ích cho sức khỏe và vóc dáng của bạn, nhưng bạn cần kiên trì, đừng vì muốn giảm cân nhanh chóng mà tìm mọi cách. Bạn đừng nghĩ chỉ cần tập luyện sẽ giúp giảm cân ngay tức khắc, cái gì cũng cần phải có thời gian. Bạn chỉ có thể nhận thấy sự thay đổi sau ít nhất 2 đến 6 tháng tập luyện đều đặn.

- Chế độ tập luyện:

Chế độ tập luyện rất quan trọng, bạn tập ít quá cũng không đem lại hiệu quả mà tập nhiều quá cũng không tốt.
Đối với những người ít vận động, ít chơi thể thao, lần đầu tiên đi tập, các bạn không nên tập thời gian quá nhiều, mới đầu chỉ nên làm quen với các bài tập, sau đó sẽ tăng dần thời gian tập luyện. 

Muốn đạt được mục tiêu là giảm cân, bạn phải tập tối thiểu 5 buổi mỗi tuần với thời gian ít nhất là 50 phút/buổi tập. Trước khi tập, nên dành thời gian khoảng 5-10 phút để khởi động. Sau khi tập xong, các bạn đừng vội về ngay mà hãy thả lỏng cơ thể trong 5-10 phút trước khi kết thúc buổi tập. 


Ngoài ra, tập aerobic còn tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bạn, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn bài tập phù hợp với mình.

- Các động tác tự tập luyện ở nhà:

Động tác 1:

Chân phải nhón gót, chân trái nâng cao ngang hông, 2 tay đánh xéo, hít thở đều, liên tục đếm 1-2-3-4, dồng thời chân bạn cũng phải chuyển động nhịp nhàng theo các bước. Sau đó, đổi bên. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi chân thon thả và giúp cơ thể thoát ra một lượng chất béo dư thừa.

Động tác 2:

Tương tự như vậy, cũng với tư thế đứng đó, nhưng chân trái không để ra phía sau mà bạn giơ cao ngang eo về phía trước. Hai tay đánh rộng ra trước và sau theo nhịp. Toàn bộ phần hông sẽ được di chuyển một cách nhẹ nhàng và vòng eo cũng được tác động theo.


Động tác 3:

Đây là tư thế rất tốt cho phần cơ đùi và bụng. Tư thế chuẩn bị trên một chân, chân còn lại đá cao ngang đầu, thực hiện 8 lần rồi đổi bên.

Động tác 4:

Bài tập này tập cho bạn cách giữ thăng bằng trọng lượng cơ thể. Hai cánh tay giữ chặt lấy đầu gối, hít thở đều, toàn bộ thân thể thả lỏng.

Động tác 5:

Chân phải nắm tay phải, sau đó đổi bên liên tục, vừa làm động tác này vừa theo nhịp nhảy nhẹ, đầu ngẩng về phía trước. Bài tập căng cơ vận động toàn cơ thể, giúp bạn năng động và đốt cháy phần chất béo dư thừa của cơ thể.

Tuy nhiên để có hiệu quả giảm cân được tốt nhất, bạn phải kết hợp siêng năng tập luyện, vận động và chế độ ăn uống hợp lý… Đồng thời nên sử dụng các loại sản phẩm chức năng hỗ trợ để thời gian giảm béo nhanh và hữu hiệu nhất. Những sản phẩm được tổng hợp từ thảo dược và các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe.


Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng.

Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.

Để biết rõ thông tin chi tiết của sản phẩm, vui lòng truy cập website http://webgiamcan.org hoặc gọi tới số 0906 312 382 để được tư vấn thêm.


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét