Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Ăn bưởi có thể giúp giảm cân hiệu quả


an_buoi_giam_can

Ăn bưởi có thể giúp giảm cân hiệu quả

(webgiamcan.org) - Nếu thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày nửa quả bưởi, hoặc 1 ly nước ép bưởi sẽ giúp giảm được ký lô trong vòng vài tuần. Tại sao bưởi lại có thể giúp giảm cân hiệu quả đến vậy?

Theo TS. Khoa học Trần Công Khánh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển cây thuốc dân tộc cổ truyền, thành phần dinh dưỡng của bưởi cũng như là cam hay quýt, trong đó chứa chủ yếu là nước (chứa 80 – 90% là nước), những chất hoà tan trong nước đó là vitamin, muối khoáng.

an_buoi_giam_can

Khi ăn bưởi vào có tác dụng làm cho dạ dày căng lên, làm cho người ta có cảm giác no và không cần ăn nhiều các thức ăn nhiều năng lượng khác nữa. Chính sự cân bằng năng lượng trong cơ thể như vậy giúp cho người ta không bị tăng cân.


Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ về tác dụng của quả bưởi, thành phần trong quả bưởi có khả năng tiêu huỷ các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim và tiểu đường, chống mỏi mệt, chống lại bệnh cúm, bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Bưởi rất giàu peptin và lycopen, là chất chống ôxy hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Ngoài ra, bưởi còn giúp khả năng phân hủy mỡ tốt. Vì có nhiều loại men phân huỷ mỡ nên làm giảm trọng lượng cơ thể, giảm béo rất hiệu quả.


Theo TS. Khoa học Trần Công Khánh, muốn giảm cân, người ta thường kết hợp nhiều yếu tố. Ngoài chuyện luyện tập, giảm chế độ ăn những thứ nhiều năng lượng như thịt mỡ, cá, trứng… thì nên ăn nhiều rau, quả. Vì ăn nhiều rau, quả sẽ cung cấp đủ vitamin và năng lượng cho cơ thể mà không khiến ta bị đói phải thèm ăn những thức ăn nhiều năng lượng khác. Bưởi cũng là một trong những loại hoa quả như vậy. Ăn bưởi chỉ có tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, không nên ăn bưởi chua vào lúc bụng đang đói, đặc biệt những người có bệnh dạ dày.

Với chiết xuất từ tinh chất của bưởi, Superior Fat Burner sẽ là lựa chọn tốt nhất cho việc giảm cân của bạn. Khác với những loại Thuốc giảm cân khác, Superior fat burner không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thuốc giảm cân Superior fat burner của tập đoàn dược GMPharm– USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.


Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch. Đồng thời, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.

Ngoài ra, thuốc giảm cân Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một thời gian rất ngắn bạn có thể giảm  cân nhanh chóng.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể gọi điện thoại đến số 0938.036.056 hoặc 0902.037.057 (Ds. Tuyến) để được tư vấn miễn phí!

Author: Nguyễn Duy Đại - admin@webgiamcan.org
Website: http://webgiamcan.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét