Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Ăn kiêng - bí quyết để giảm cân nhanh chóng


Ăn kiêng - bí quyết để giảm cân nhanh chóng


Ăn kiêng giảm cân được xem là một trong số những bí quyết giảm cân đang được nhiều người áp dụng và đã mang lại nhiều hiệu quả cao. Đã có nhiều người giảm cân thành công nhờ kiêng khem.


Cơ thể bạn sẽ phì nhiêu hơn nếu bạn ăn đồ ăn có chứa nhiều chất béo, chất dầu mỡ… nên bạn phải có một bí quyết ăn kiêng hợp lý để có thể sở hữu một thân hình chuẩn. Ăn kiêng sẽ giúp bạn kiểm soát được chế độ ăn uống của mình một cách hợp lý và giúp bạn rất nhiều trong kế hoạch giảm cân của riêng bạn.
 

 
Thực đơn nhiều rau củ và trái cây giúp cơ thể thải chất độc, mỡ thừa, đồng thời giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn để đốt cháy lượng calo thừa.

Thực đơn tham khảo: Sau khi thức dậy vào sáng sớm, uống ít nhất 1 ly nước cam không đường, không đá. Có thể dùng 2 muỗng canh nước cam vắt hoặc nước cốt chanh, 1 thìa nhỏ mật ong. Uống thêm nước lọc, 1 ly trà.
- Bữa trưa: Một ly nước cam vắt hoặc 300 g trái cây tươi. Có thể dùng thêm 1 ly nước ép trái cây, rau củ.
- Bữa tối: 1 ly nước ép trái cây, rau củ, một ít xúc xích. Có thể dùng thêm nước ép trái cây, 1 ly trà.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho thấy, những người hằng ngày dùng các thực phẩm thay thế có thành phần dinh dưỡng tương đương với thịt sẽ giảm cân hiệu quả hơn 7 lần so với những người áp dụng cách khống chế lượng calo hấp thu.

Để lập được một chế độ ăn với những thực phẩm thay thế thịt nhưng có thành phần dinh dưỡng không thua kém thịt, bạn nên lưu ý những thức ăn dưới đây:

- Những sản phẩm từ sữa ít béo chứa nhiều canxi và lại có tác dụng thúc đẩy tốc độ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.
- Chất đạm (trong đậu nành và phô-mai ít béo) có thể khống chế cảm giác đói và thèm ăn.
- Trái cây - nguồn vitamin phong phú và rất có lợi cho sức khỏe.

Với những loại thức ăn trên, bạn sẽ có thể giảm được 2kg trong vòng 1 tuần.

Thực đơn tham khảo:

- Bữa sáng: Những món ăn giàu đạm thay thịt, trà hoặc cà phê.
- Bữa trưa: Những món ăn giàu đạm thay thịt, trà hoặc cà phê.
- Bữa tối: Khoảng 150 g thịt bò, rau xào ít dầu hoặc tôm nướng (hấp) và một ít salad trộn giấm.

Ăn những thực phẩm ít chất béo, uống nhiều nước ấm sẽ giúp chống lại những cơn đói khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm béo, nhờ thế kế hoạch giảm cân của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn, rút ngắn được thời gian thực hiện chương trình giảm cân này. Việc ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước ngoài việc sẽ giúp bạn có một thân hình hoàn hảo, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề cân nặng của mình nữa. Đồng thời nó còn giúp bạn sở hữu làn da ngày càng mịn màng, trẻ trung, ít mụn hơn.

Chúc bạn giảm cân thành công. Đừng quên ghé thăm http://giambeo24h.com mỗi ngày để có thêm kiến thức và những phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả!



Nguồn: Sưu tầm
Biên tập: Đại Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét