Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Ăn thịt vẫn giảm cân?




(webgiamcan.org) -  Giảm cân không phải là cắt xén hết khẩu phần ăn của mình mà phải cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho cơ thể. Ăn thịt vẫn giảm cân, bạn đã biết hay chưa?



Nhiều người thường quan niệm, thịt là nguồn thực phẩm dễ làm tăng cân nhanh. Điều đó không hoàn toàn đúng, nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng thịt đúng cách, bạn thậm chí có thể giảm cân thay vì tăng cân. Dưới đây là một số thông tin bổ ích dành cho bạn!


1. Chọn thịt nạc: 

Giữ mức cholesterol vừa đủ bằng cách chọn các loại thịt không béo như:
Hải sản: một nguồn lợi tuyệt vời của protein và ít chất béo. Các loại cá trắng như cá rô, cá tuyết và cá bơn chỉ chứa 2-3gam chất béo. Lượng chất béo trong tôm là 1gam.
Thịt lợn thăn: ít béo và không đường.



Thịt bò nạc: chỉ có thêm 1gam chất béo bão hòa. Thịt bò nạc còn chứa đựng rất nhiều kẽm, sắt và vitamin B12 rất tốt cho cơ thể.

2. Hiểu được khẩu phần ăn. 

Để thực hiện việc giảm cân thật sự, hãy kiểm soát khẩu phần của bạn ngay cả với thịt. Bạn không nên ăn thịt chứa nhiều chất béo. 

3. Kết hợp một phần thịt vào mỗi bữa ăn.

 Theo chuyên gia dinh dưỡng - người làm việc cho chương trình giảm cân phổ biến, "The Biggest Loser", bạn nên tiêu thụ ba khẩu phần protein mỗi ngày. Ví dụ: Ăn sáng với gà tây xông khói và trứng, ăn trưa các món salad Caesar với thịt gà thái hạt lựu và bữa tối cá hồi với rau hấp.
Thịt bò thăn nướng là phần thịt nạc nhất lại không dầu mỡ, rất phù hợp cho những người muốn giảm cân.

4. Xử lý thịt an toàn trước khi nấu.



Chọn thịt tươi ngon và rửa sạch trước khi chế biến. Khi chưa sử dụng nên bảo quản thịt trong tủ lạnh.

5. Chế biến thịt nên hạn chế dầu và nước sốt

Trong thịt chứa nhiều calo, vì vậy bạn nên chế biến thịt bằng cách ướp nửa muỗng cà phê dầu ô liu, muối, hạt tiêu và sau đó nướng. Tránh nướng cháy thịt vì như vậy có thể gây ung thư. Thịt nướng sẽ rất thơm ngon mà ít dầu mỡ, hạn chế sự tăng cân của bạn.
Thay vì dùng nhiều dầu và nước sốt cho món ăn, bạn hãy tìm kiếm giải pháp thay thế bằng mù tạt và giấm. Hai gia vị này không có đường calo, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân không phải là cắt xén hết khẩu phần ăn của mình mà phải cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn muốn có hiệu quả nhanh, nên kết hợp với sản phẩm giảm cân Superior fat burner chiết xuất từ tinh bưởi tự nhiên.


Một hộp 60 viên, sử dụng liên tục trong 1 tháng không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. 

Thuốc giảm cân Superior fat burner được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.


Đây là sản phẩm uy tín và đem lại hiệu quả cao. Hãy truy cập website http://webgiamcan.org để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi vào số: 0973 820 820 - 0906 312 382 để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn giảm cân thành công!



Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét