Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Đào giảm cân Juicy Peach Slimming




Sau những ngày tết của việc nghỉ ngơi và tiệc tùng, đã có không ít chị em giật mình với số cân nặng dư thừa của mình, thậm chí đang có xu hướng tăng khó kiểm soát.

Việc tăng từ 2 - 4kg sau tết có thể không khiến phom dáng của bạn thay đổi quá nhiều nhưng chắc hẳn cảm giác nặng nề và chật chội bạn có thể cảm thấy rất rõ. Điều đặc biệt nguy hiểm là từ đây bạn sẽ có thể lên cân một cách đều đặn bởi thói quen ăn uống quá mức và ưa các đồ béo, nhiều dầu mỡ.

Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên càng sớm khắc phục tình trạng trên và cân bằng lại thói quen ăn uống càng tốt. Nếu bạn chần chừ một vài tháng để đến khi thấy mình quá béo thì lúc đó rất khó để giảm béo, bởi lúc đó sẽ là thời điểm thích hợp cho việc tích tụ mỡ thừa rắn chắc, chuyển hóa thành mỡ cố định.

Gần đây ngành dược đã nghiên cứu, bào chế dòng thực phẩm chức năng thế hệ mới dành cho những người béo phì muốn giảm cân tập trung vào hai vấn đề chính là: giảm eo, lấy lại vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe, giúp đẹp da, đẹp dáng.


------  JUICY PEACH SLIMMING ------
ĐÀO GIẢM CÂN NGON LẠ
GIÚP GIẢM EO NHANH CHÓNG, AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 
Giá bán : 1.250.000 VNĐ / Hộp 36 viên

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

 0902.037.057 - 0933.950.577  (Dr. Nga)
0973.820.820 - 08.66528144 ( Dr. Nguyên )

Peaches Peach (Trái đào) là một loại trái cây ngon có màu vàng, cam, và đôi khi màu đỏ,  là thứ trái cây thần, luôn luôn là một biểu tượng của tuổi thọ. Ngoài ra, đào có rất nhiều lợi ích sức khỏe.

Lợi ích về sức khỏe của Đào:

    * Đào cải thiện tiêu hóa do hàm lượng cao chất xơ giúp điều chỉnh tiêu hóa và phát huy chức năng của dạ dày và ức chế quá trình hấp thu chất béo.
    * Hàm lượng kali trong trái đào rất cao, giúp chống lại chứng loạn nhịp tim và bệnh tim mạch khác.
    * Đào tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp giữ cho vi khuẩn tốt, chống lại vi khuẩn có hại trong đường ruột.
    * Đào giúp đẩy nhanh sự trao đổi chất.
    * Sắt trong đào giúp chống lại bệnh thiếu máu.
    * Đào giữ cho làn da ẩm, làm mịn da nếp nhăn và làm cho da đàn hồi. Axit trái cây được tìm thấy trong đào giúp loại bỏ tế bào da chết, giúp trẻ hóa làn da và tẩy trắng hiệu quả.


 *** Các chất hữu ích có trong Đào giảm cân***

    * Axit hữu cơ: táo, quinic, citric, axit rượu.
    * Muối khoáng: kali, phốt pho, mangan, đồng, kẽm, selen và magiê.
    * Vitamin: C, các vitamin B, В, Е, К, РР, carotene.
    * Pectin và các loại tinh dầu.
    * Đào chứa dầu hạnh nhân đắng và vitamin B17 nổi tiếng.

*** Thành phần chính ***
Sarcocarp juicy đào và bột, VC, VB, trái cây và rau sợi, gừng xuất, tăng xuất

*** Cách sử dụng ***

Chỉ cần sử dụng 1 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng và  có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất. 

*** Tác dụng phụ ***

Do tác động đốt cháy mỡ trong cơ thể nên bạn sẽ thấy hơi khát nước. Bạn nên uống nhiều nước sẽ không còn cảm giác này, uống nước còn giúp bạn giảm cân tốt hơn, và đào thải các chất không có lợi ra khỏi cơ thể.
Viên giảm cân JUICY PEACH SLIMMING cực kỳ an toàn, không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh.

Hãy truy cập website  Http://giambeo24h.com nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

*Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.


**********************************

Sản phẩm có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO

Số 164 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q. Gò Vấp

ĐT: 08. 66528144 - 0933.950.577

Khách hàng chia sẻ kinh nghiệm:

Chị William Andel chia sẻ: "Mỗi ngày chủ nhật tôi đều viết lại những thực phẩm tôi định ăn. Nó giúp tôi đi chợ dễ dàng và kiểm soát được bữa ăn của mình. Nhờ vậy, sau 1 thời gian dùng Đào giảm cân Juicy Peach Slimming tôi đã giảm được 10kg".



Chị Ami Barnee giảm 34kg trong vài tháng sử dụng Đào giảm cân Juicy Peach Slimming chia sẻ: "Mỗi ngày tôi đều tự hỏi mình cái gì làm động lực ở đây? Và hãy nhớ rằng tại sao bạn muốn giảm cân làm cho tất cả công việc khó khăn dường như có giá trị trong khi bạn đang chờ kết quả".


Chị Brittany Shope đã giảm 6kg chia sẻ: "Trong quá trình sử dụng Đào giảm cân Juicy Peach Slimming, vào chủ nhật tôi thường mua một số lượng lớn các loại rau. Và mỗi buổi sáng tôi sẽ có được những món ăn nhanh với rau rất dễ dàng".

*Tất cả các đánh giá trên đều xuất phát từ ý kiến chủ quan của khách hàng, giambeo24h.com biên tập lại các ý kiến trên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét