Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm cân cho cô dâu

Bí quyết giảm cân cho cô dâu

Hành trình từ khi thông báo cho bạn bè họ hàng biết mình sẽ là cô dâu, cho đến tận ngày lên xe hoa về nhà chồng không hề ngắn.

Trong quãng thời gian đó, các cô dâu thường xuyên “được” tham gia các buổi ăn uống gặp gỡ làm thân với gia đình và họ hàng chồng tương lai, cũng như bị hội bạn độc thân quyến rũ lôi kéo đi ăn uống tụ tập để tranh thủ trước ngày “chui vào vòng kỷ luật”.

- Đừng cực đoan từ chối những bữa ăn và buổi tụ tập vui vẻ này. Nhưng đừng nhiệt tình với những đồ ăn, thức uống tăng nguy cơ béo. Chúng sẽ làm bạn nhanh chóng phát phì và tạm biệt chiếc váy cưới yêu quý đấy.

- Phải đặc biệt cảnh giác với đồ ăn nhiều dầu, mỡ, và tinh bột. Cách tốt nhất là khi ngồi vào bàn ăn hãy tranh thủ đánh chén no bụng rau củ quả và uống nhiều nước lọc hoặc trà đá.
- Đừng quên nhai chậm và kỹ. Bạn thường no trước khi nhân thức là mình no. Ăn chậm là cách để nhận thức cơ thể đồng điệu với độ no nê của dạ dày.

- Hãy nhiệt liệt từ chối đồ uống như bia, rượu, café hay nước có ga. Chúng vừa làm bạn tăng cân, vừa khiến da mặt bạn xấu đi. Nước trắng có lẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất cho cả da mặt lẫn vóc dáng của bạn.

- Ngoài ra, những đồ ăn tráng miệng vốn hấp dẫn như kem hay bánh ngọt cũng cần bị từ chối quyết liệt.

bi_quyet_giam_can_cho_co_dau_3

1. Lên kế hoạch tập luyện

Cân nặng không tự nhiên sinh ra và chắc chắn không tự nhiên mất đi.
Nhiều trường hợp cô dâu lo lắng chuẩn bị đám cưới nên sút vài cân. Nhưng đấy không phải là cách giảm cân hợp lý. Thậm chí chúng còn làm phom người bạn bị ảnh hưởng đáng kể khi mỡ rút ở những vị trí không mong đợi.

Hãy lên kế hoạch luyện tập cho bản thân, vừa giúp cơ thể săn chắc, sức khỏe thêm dẻo dai để chiến đấu với vị trí cô dâu, vừa giúp bản thân kiểm soát được độ tăng giảm của các vòng.
Nếu có điều kiện, hãy tham khảo  ý kiến của chuyên gia để có lịch trình tập luyện hợp lý. Còn nếu thời gian đã quá gấp rút, bạn hãy tập trung trong tháng cuối, ngày nào cũng bỏ ra 30 phút tập luyện những môn đốt cháy năng lượng nhanh như chạy bộ, đi bộ, hay đạp xe. Kết hợp cùng chế độ ăn uống, bạn sẽ không khó để làm cô dâu giảm cân. Tuy nhiên đừng kì vọng vượt quá mức có thể.

2. Cân bằng cuộc sống

Nếu chỉ tập luyện và chú ý chế độ ăn uống một cách khắt khe thôi chưa đủ. Gánh nặng của căng thẳng cũng đủ để khiến cho các cô dâu nhận thêm vài kí lô. Căng thẳng lo lắng cũng khiến mỡ tích tụ ở vòng 2, mọc mụn, làm xấu da mặt, và đặc biệt kích thích cô dâu tương lai ăn nhiều, dẫn đến việc cô dâu tăng cân toàn diện. Vậy nên các cô dâu cần biết gạt lo lắng sang một bên và tự mình giữ cân bằng cho bản thân.

bi_quyet_giam_can_cho_co_dau_1

Vẫn biết ai cũng chỉ mong làm cô dâu một lần trong đời, và dồn mọi tâm sức cho nó. Lời khuyên đừng căng thẳng hay cân bằng cuộc sống nghe có vẻ không tưởng, vì làm gì có ai làm cô dâu mà không có chút ít lo lắng. Nhưng đừng quên, cô dâu nào cũng chỉ khoác soiree một ngày, và được gọi là cô dâu trong cùng lắm là vài ngày. Đừng gây quá nhiều áp lực cho bản thân, trừ phi bạn chấp nhận trả giá bằng một lớp mỡ mới tích quanh vòng 2.

Chúc các cô dâu giảm cân thành công, và xinh đẹp, vừa vặn trong bộ váy đẹp đẽ bước những bước hoàn hảo đầu tiên vào cuộc sống gia đình!


Author: Nguyễn Duy Đại - admin@webgiamcan.org
Website: http://webgiamcan.org 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét