Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

cachgiammobungchodanvanphong2

Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

(webgiamcan.org) - Đau lưng, đau cổ, mỏi mắt, mỏi mệt là những biểu hiện thường gặp ở dân văn phòng, đặc biệt là mỡ bụng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể kể đến đầu tiên là do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, kế đến mới là cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của từng người. Làm sao để giảm mỡ bụng?

Như chúng ta biết, một chiếc bụng phẳng là yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó tăng cường các đường cong của vòng một, làm nổi bật đường cong của thắt lưng, của hông đối với nữ giới, còn đối với nam giới đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ đẹp.


 cachgiammobungchodanvanphong3


Tuy nhiên, như đối với cả hai giới, phần dưới bụng là nơi đầu tiên lưu trữ chất béo dư thừa. Lý do rất đơn giản, đó là chất béo được sử dụng nhằm dự trữ năng lượng khi bạn thiếu chất hoặc khi bạn tiêu thụ không đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho việc sản sinh tốt năng lượng. Vì vậy, đối với cơ thể, sẽ dễ dàng hơn để lấy những tài nguyên này nếu chúng ở gần với dạ dày.

Vậy phải làm gì để có được hoặc giữ bụng phẳng? 

Đừng quá lo lắng về vòng eo của mình bạn nhé, để giảm mỡ bụng - “cứu” vòng 2 khỏi tình trạng xồ xề không quá khó. Đối với những nhân viên văn phòng trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu thì các bạn có thể áp dụng những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh đơn giản sau nhé:

- Nên rủ nhau ra ngoài ăn trưa thay vì ngồi tại văn phòng và nhấc điện thoại kêu cơm hộp.
- Hãy leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy.
- Nên uống khoảng 8 ly nước lọc mỗi ngày.
- Tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng...

Và điều nên nhớ rằng tuyệt đối không ăn quà vặt trong văn phòng cũng như không nên thức khuya vì thức khuya sẽ làm bạn đói và thèm ăn.



Ngoài những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh giản đơn nêu trên, bạn nên kết hợp với việc sử dụng những loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, dù cho các bạn ăn nhiều cũng không sợ tăng kích thước vòng eo như: trái cây tươi sống, rau tươi, sữa ít béo, protein không béo, thực phẩm chay, ngũ cốc nguyên hạt và sử dụng nước lọc thay cho nước ngọt có ga.

Bên cạnh đó, với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực làm đẹp, có nhiều lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, bí quyết giảm mỡ bụng nhanh đơn giản hiệu quả nhất đó là bạn nên có lối sống thật sự lành mạnh.

Chúc bạn thành công!



Author: Nguyễn Duy Đại - admin@webgiamcan.org
Website: http://webgiamcan.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét