Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Chơi Sudoku có thể giúp bạn giảm cân?


Chơi Sudoku có thể giúp bạn giảm cân?

Nếu bạn đang thừa cân, đừng coi thường điều đó, thừa cân có thể dẫn tới bệnh béo phì và những tác hại gây ra khó lường. Một nhóm các chuyên gia cho rằng bộ não có thể đốt cháy nhiều calo như giải câu đố và làm kiểm tra... Tuy nhiên nó có giúp bạn giảm cân hay không chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nếu bạn không thích hoặc không đủ sức khỏe để luyện tập thể dục nhưng vẫn muốn đốt cháy nhiều calo, bạn nên thử với các hoạt động tinh thần, trí óc. Thực hiện các hoạt động tinh thần như giải câu đố và làm kiểm tra, đốt cháy trung bình trên 90 calo một giờ.

Não bộ có khả năng giúp đốt cháy calo

Một nhóm các chuyên gia về khả năng tinh thần là những người tin rằng bộ não có thể đốt cháy nhiều calo.




Các nhà nghiên cứu cho biết: "Não của chúng ta đòi hỏi 0,1 calo mỗi phút chỉ để tồn tại. Nhưng khi chúng ta làm cái gì đó khó khăn như giải câu đố hay làm bài kiểm tra, bộ não có thể đốt cháy 1,5 calo mỗi phút.

Não được làm bằng hàng triệu tế bào thần kinh. Các tế bào thần kinh có thể giao tiếp với nhau, truyền đạt thông tin. Tế bào thần kinh sản xuất dẫn truyền thần kinh cho phép việc truyền tải thông tin. Việc tạo ra các dẫn truyền thần kinh sử dụng lên đến 75% lượng calo glucose và 20% lượng oxy trong máu.

Vì vậy, việc giải quyết một câu đố ô chữ Sudoku khó khăn có thể đốt cháy nhiều calo hơn cho bạn.

Chơi Sudoku có thể giúp giảm cân không?


Khi bạn nghĩ rằng bộ não cần năng lượng rất nhiều từ đâu đó, thì câu trả lời là năng lượng này từ calo. Nhưng tất cả điều này không có nghĩa là với sự giúp đỡ của suy nghĩ, bạn có thể giảm cân. Năng lượng được sử dụng bởi bộ não không lấy từ chất béo. Không giống như đường, chất béo không thể được chia thành glucose.




Có lẽ giải quyết Sudoku sẽ góp phần hữu ích để sử dụng thời gian miễn phí của bạn, bởi vì nó sẽ phát triển khả năng tinh thần của bạn và giúp bạn đốt cháy một số lượng calo. Nhưng nếu bạn thực sự muốn giảm bớt một số cân, bạn nên nghĩ đến chế độ ăn uống và hoạt động thể chất.

Nếu bạn đang thừa cân, đừng coi thường điều đó, thừa cân có thể dẫn tới bệnh béo phì và những tác hại gây ra khó lường. Mỗi người trong chúng ta hãy nghĩ rằng, béo phì "đóng góp" lớn cho một số bệnh chết người hằng năm. Hãy phòng tránh hoặc chữa trị nó trước khi quá muộn.
Bật mí với bạn rằng: sử dụng thực phẩm chức năng để giúp giảm cân, đốt cháy mỡ đang là xu thế của những người béo phì thông minh trên thế giới. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner USA có thể là một ví dụ cho bạn.

Với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa…là những thảo dược hoàn toàn tự nhiên, do vậy các tác dụng phụ sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm của bạn khi sử dụng Superior Fat Burner.



Khi sử dụng Superior Fat Burner một tháng sẽ giúp bạn giảm nhanh từ 4 – 12kg mà không lo tăng cân trở lại. Điều đặc biệt bạn sẽ không hề cảm thấy bất kì tác dụng phụ nào như say xẩm mặt, tiêu chảy.... giống như khi sử dụng các loại trà giảm cân khác. Thuốc giảm cân Superior fat burner của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCBcho phép lưu hành. 

Hãy dành một chút thời gian mỗi ngày, bắt tay vào chương trình giảm cân bao gồm ăn uống lành mạnh và tập thể dục, kết hợp với sự hỗ trợ của thuốc giảm cân cân Superior Fat Burner USA bạn có thể tránh được các bệnh liên quan đến cân nặng. Gọi số 0973.820.820 – 0933.950.577 (Ds.Tuyến/Dr.Linh) hoặc truy cập http://giambeo24h.com để được tư vấn cách giảm cân hiệu quả nhất.

Đôi khi chỉ đơn giản là mất đi một phần trọng lượng cơ thể dư thừa lại mang về cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe! Chúc bạn giảm cân thành công!


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét