Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Chống béo phì nhờ vỏ táo

Chống béo phì nhờ vỏ táo

(webgiamcan.org) - Bạn có biết ngoài hương vị ngọt mát, thơm ngon, táo còn là thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là giảm cân. Một quả táo cỡ trung bình chứa khoảng 4 gam chất xơ. Một phần trong số chất xơ đó ở dạng pectin - loại chất xơ hòa tan có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu. Pectin ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol giúp cơ thể sử dụng thay vì tích trữ chúng.


Nghiên cứu thí nghiệm trên chuột cho biết, một hợp chất trong vỏ táo có tên axit ursolic có thể bảo vệ chúng trước nguy cơ mắc bệnh béo phì. Những con chuột có chế độ ăn với hàm lượng mỡ cao kèm axit ursolic trong vài tuần đã phát triển khối lượng cơ bắp nhiều hơn, và sinh ra nhiều mỡ nâu, có tác dụng đốt cháy calo hơn so với những con chuột có cùng chế độ ăn nhưng không kèm axit ursolic. Việc gia tăng mỡ nâu ở những con chuột này là một phát hiện bất ngờ, nó cũng có thể giúp bảo vệ bạn trước béo phì, mặc dù các nhà nghiên cứu không biết cơ chế axit ursolic tác động đến mỡ nâu là như thế nào.

Axit ursolic làm tăng khối lượng cơ bắp và sức mạnh ở những con chuột khỏe mạnh. Trong nghiên cứu mới, họ đã thử nghiệm hợp chất trên ở những con chuột có khả năng mắc béo phì.

Ngoài ra, kết quả nghiên cứu còn cho thấy, những con chuột ăn axit ursolic tăng cân ít hơn và ít có nguy cơ xuất hiện những tình trạng tương tự thời kỳ tiền tiểu đường và bệnh gan nhiễm mỡ. Như thế, tác dụng của vỏ táo trong việc giảm cân rất hữu hiệu, nhờ có một loại axit có trong vỏ táo là axit ursolic làm giảm nguy cơ béo phì. Axit ursolic thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo, tăng việc hình thành cơ và giảm chất béo lâu năm trong cơ thể. Vì thế, vỏ táo có thể ngăn ngừa tình trạng béo phì và hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân.

Cách sử dụng:

Để vỏ táo phát huy tác dụng, bạn có thể sử dụng trực tiếp bằng cách ăn táo cả vỏ đã rửa sạch hoặc sử dụng vỏ táo để làm trà uống mỗi ngày.

Lưu ý:

Không nên ăn táo và vỏ táo không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh tình trạng ngộ độc do các loại thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng gây ra. Trước khi ăn táo cả vỏ, cần rửa táo thật sạch, ngâm bằng nước muối hoặc dùng công nghệ khử trùng ozon…



Hơn nữa, ăn táo còn có tác dụng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, vì táo là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Mỗi quả táo chứa khoảng 8mg vitamin này, vì thế chúng sẽ cung cấp khoảng 14% nhu cầu vitamin C hàng ngày của cơ thể.

Tuy nhiên, để kết quả giảm cân nhanh và tốt nhất, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, đồng thời năng vận động và tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, có thể sử dụng thêm các loại sản phẩm chức năng bổ sung để giảm cân. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những loại sản phẩm như thế. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm nào uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang về hiệu quả giảm cân cao nhất mà vẫn an toàn là điều rất quan trọng.

Những loại sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên đều rất tốt và không gây hại cho sức khỏe. Nấm linh chi, trà xanh, tinh chất sữa ong chúa, bưởi, lá sen… là các loại thảo dược thiên nhiên được tổng hợp lại thành sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner. Đây là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ.



Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calo dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng.


Superior Fat Burner của tập đoàn dược phẩm GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn của Cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.


Để biết rõ thông tin chi tiết của sản phẩm, vui lòng truy cập website http://webgiamcan.org hoặc gọi tới số 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí!


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét