Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Collagen slim, thuốc giảm cân đẹp da by Kỳ Duyên


Collagen slim, thuốc giảm cân đẹp da by Kỳ Duyên


Thuốc Giảm Cân Collagen Slim USA ra đời là sự kết hợp độc đáo của thành phần giảm cân được bổ sung thành phần Collagen, có thêm tác dụng chống lão hóa, chống nhăn và chùng da, giúp da mịn màng, bảo vệ da, tăng cường sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân.



Sau sự thành công vượt trội của các sản phẩm giảm cân thương hiệu Kỳ Duyên trên thế giới cũng như tại thị trường trong nước. Nhà sản xuất chính thức ra mắt sản phẩm thuốc giảm cân mới Collagen Slim - Mang thương hiệu Kỳ Duyên, sản xuất và phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam.

Thuốc Giảm Cân Collagen Slim ra đời là sự kết hợp độc đáo của thành phần giảm cân được bổ sung thành phần Collagen, có thêm tác dụng chống lão hóa, chống nhăn và chùng da, giúp da mịn màng, bảo vệ da, tăng cường sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân.


  

Tư vấn giảm cân Collagen Beauty:
Dr. Tuyến: 0974. 409. 409 - Dr. Linh: 0902. 037. 057

Sản phẩm thuốc giảm cân Collagen Slim, đựợc bào chế an toàn và hữu hiệu nhất với những tinh chất dược thảo thiên nhiên.
Collagen Slim có thể giúp giảm cân nhanh.

Collagen Slim có tốt không? Hãy xem tác dụng của Collagen Slim nhé:

- Tan mỡ nhanh
- Bớt ăn
- Tăng năng lượng cơ thể
- Giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể
- Tăng năng lực
- Loại thải độc tố trong cơ thể
- Da mịn màng



Cách dùng Collagen slim:
Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng với nước lọc. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày. Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.

Thành phần có trong thuốc Collagen Slim:
Collagen Slim với các thành phần: Cassia giống Extract, Coicis Extract, Mustard Extract, Y tế Amylum, Collagen, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B

Xin lưu ý:
Không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, người cao huyết áp, người có tiền sử bệnh tim, gan, người có chứng rối loạn thần kinh, tiểu đường, thiếu máu, người trầm cảm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Collagen Slim mua ở đâu?

Hiện nay Collagen Slim được phân phối tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ số ĐT: 08. 66528144 - 0906.312.382 để được mua hàng Collagen Slim chính hãng.

Địa chỉ mua hàng Collagen Slim tại thành phố Hồ Chí Minh: 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

 COLLAGEN SLIM - MADE IN USA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét