Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

EVER SLIM giá bao nhiêu?

EVER SLIM giá bao nhiêu?


(webgiamcan.org) - Có rất nhiều câu hỏi về Ever Slim. Bài viết này chúng tôi đại diện trả lời cho bạn Thu Anh (Hà Nội) cũng như một số bạn khác có thắc mắc về giá cả, chất lượng của sản phẩm giảm cân Ever Slim.
  




 Thu Anh - Hà Nội: "Tôi được biết viên giảm cân Ever slim chiết xuất từ tinh chất trái nho giúp giảm cân tốt. Hiện nay tôi đang thừa cân và muốn giảm cân nhanh, cho tôi hỏi viên giảm cân EVER SLIM giá bao nhiêu?"

traloiwebgiamcan Dược sĩ Tuyến: 


Chào bạn Thu Anh. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến http://webgiamcan.org

Ever slim với chiết xuất từ tinh chất trái nho, là Thuốc giảm cân tốt dành cho người béo phì, giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn giảm cân hiệu quả. Vì thế Ever slim đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các nhà nghiên cứu cho rằng việc Trái nho giảm cân có thể do lượng insulin trong quả nho - chất này giúp chuyển hóa đường - trong quả nho thấp, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho người ta ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân...

Cơ chế tác động của sản phẩm EVER SLIM:

- Với chiết xuất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi... Ever slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi...

Ever slim giúp bạn giảm cân hiệu quả từ 5-12Kg chỉ sau 20 ngày sử dụng. Ever slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày hay đi ngoài.... Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả.
ever-slim-giam-can-nhanh 
Giá bán: 2.500.000 VNĐ / Hộp  

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
0906.312.382 - 0933.950.577 (Dr. Nga)
0973.820.820 - 08.66528144 (Dr. Nguyen)

Ever slim là thực phẩm chức năng giảm cân được nhập khẩu hải quan vào Việt Nam một cách chính thống. Sản phẩm được bộ y tế thử nghiệm và cấp phép lưu hành.

Hiện nay, website http://webgiamcan.org là nhà phân phối sản phẩm Ever slim chính hãng tại thị trường Việt Nam, giá sản phẩm hiện nay là 2.500.000 đ/ hộp nhé bạn.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét