Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Giảm béo kỳ diệu bằng tinh dầu



Giảm béo kỳ diệu bằng tinh dầu


(webgiamcan.org) - Các tinh dầu tự nhiên không chỉ "quyến rũ" phái nữ nhờ vào hương thơm mà còn nhờ vào những công dụng thần kỳ của nó. Cùng tìm hiểu xem tinh dầu tự nhiên có tác dụng thần kì như thế nào với việc giảm cân bạn nhé!





Tinh dầu dùng để trị liệu giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm bớt những mô mỡ thừa bằng cách làm giảm lo lắng, căng thẳng - nguyên nhân dẫn đến tình trạng ăn uống không điều độ.


Những loại tinh dầu như Phong Lữ, Hoa Hồng tác động trực tiếp lên chứng rối loạn sinh lý và cảm xúc, chống trầm cảm, giải tỏa cảm giác bất an thường gặp ở những người thừa cân. Còn tinh dầu Oải Hương, Chanh, Hoắc Hương giúp hạn chế cảm giác ngon miệng, vượt qua tình trạng đói và giảm triệu chứng stress. Tinh dầu Sinergol được chắt lọc 100% từ thiên nhiên, được coi là tinh túy của các loại thảo dược với thành phần chính là các loại vitamin, vi khoáng và các loại enzyme, giúp kích hoạt các chức năng hoạt động của làn da cũng như toàn cơ thể. Chính vì vậy, tinh dầu giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách loại bỏ tích nước, giải phóng mỡ thừa, tăng cường thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn.

Tinh dầu có tác dụng giảm béo tốt nhất nếu kết hợp cùng các động tác massage chuyên sâu. Trị liệu tinh dầu được kết hợp giữa các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất với các động tác massage tiêu độc, đốt cháy mỡ thừa. Bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả rõ rệt. Số đo và cân nặng giảm từ 2 - 4cm cho mỗi vùng.


Tinh dầu tự nhiên giúp giải phóng mỡ, lợi tiểu, lợi tiện, làm giảm ham muốn ăn uống, tăng cường độ hấp thụ thức ăn mà không cần thiết phải ăn nhiều. Khi được đốt lên, sức nóng của tinh dầu và lửa sẽ giúp tiêu tan nhanh lớp mỡ dày. Các thao tác massage, bấm huyệt, giác hơi kết hợp với tinh dầu dùng bên ngoài giúp điều hòa các cơ quan nội tạng, đẩy nhanh quá trình bài tiết, đạt đến độ thông khí, thông huyết, thông kinh mạch và giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ có cảm giác cơ thể cân bằng, thư giãn và dễ chịu.

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối. Lấy 1 lượng vừa đủ để vào lòng bàn tay, rồi mát xa lên da sạch mà bạn đã chuẩn bị trước theo hình vòng tròn xoắn ốc (chiều kim đồng hồ). Cách tốt nhất là bạn nên thoa tinh dầu sau khi tắm, vì sau khi tắm, các lỗ chân lông đang còn hở sẽ giúp tinh dầu thấm vào trong nhiều hơn và đốt cháy được lượng mỡ tối đa cho bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tinh dầu:

• Phải sử dụng tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
• Tinh dầu rất dễ bay hơi nên cần cho vào thiết bị tạo hơi khi nước đã sôi và trước khi bước vào xông.


• Chỉ cần nhỏ vào thiết bị tạo hơi từ 2 - 3 giọt tinh dầu, nhiều quá sẽ tạo mùi rất nồng, gây cảm giác khó chịu.
Bên cạnh đó, bạn cần kiên trì kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện để đạt được kết quả mong muốn nhanh nhất. Đồng thời, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân như các loại thực phẩm chức năng để hiệu quả giảm cân được tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm giảm cân khác nhau nên bạn phải lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và uy tín để có hiệu quả tốt mà an toàn cho sức khỏe. 
Những thành phần và các loại thảo dược từ thiên nhiên như nấm linh chi, trà xanh, tinh chất sữa ong chúa, bưởi, lá sen… đã được tổng hợp thành sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner. Đây là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ, với chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo xảy ra bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào.

Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng, bạn có thể giảm cân nhanh chóng.

superior_fat_burner1

Superior Fat Burner của tập đoàn dược phẩm GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Đặc biệt sản phẩm đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Để biết rõ thêm thông tin chi tiết của sản phẩm Superior fat burner, vui lòng truy cập website http://webgiamcan.org hoặc gọi tới số 08.6652.8144 – 0906.312.382 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí! 

Chúc bạn giảm cân thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét