Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Giảm cân hấp dẫn từ... bạc hà



Giảm cân hấp dẫn từ... bạc hà

(webgiamcan.org) - Nước ta có khí hậu ôn hòa, thuận lợi cho sự sinh trưởng của các loài thảo dược giúp giảm cân như: trà xanh, lá sen, hoa lục bình… Trong đó, bạc hà là loại thảo dược rất phổ biến, nó giúp bạn giảm cân hiệu quả với những cách sử dụng vô cùng đơn giản. Dưới đây là một số thông tin bổ ích dành cho bạn!

Bạc hà được xem là thảo dược xưa nhất thế giới, với những bằng chứng khảo cổ cho thấy nó đã được sử dụng khoảng 10.000 năm về trước.

Giàu mangan, vitamin A và vitamin C và là một nguồn rất lớn cung cấp chất xơ, folate, sắt, vitamin B2, kali và đồng. Các chuyên gia lưu ý rằng bạc hà cũng có chứa các chất dinh dưỡng như canxi và phốt pho, axit oxalic.

Bạc hà thường được làm chất tạo gia vị trong trà bạc hàkemkẹokẹo cao su và kem đánh răng. Dầu bạc hà cũng được trộn vào xà phòng tắm, dầu gội đầu... giúp bạn tỉnh táo, giảm đi sự mệt mỏi, tăng cảm giác no và hài lòng sau khi ăn.


Nghiên cứu của Raudenbush cho thấy: "Hương vị dễ chịu và the mát của bạc hà sẽ truyền đến rất nhanh cơ quan vị giác và khứu giác, làm giảm khả năng thèm ăn của bạn"Tuy nhiên, nghiên cứu này cho rằng để có hiệu quả, bạc hà được sử dụng phải là hữu cơ mà không có dấu vết của phân bón hóa học và thuốc trừ sâu.

Bạc hà không những giúp giảm trọng lượng tổng thể mà nó còn có lợi cho quá trình tiêu hóa của bạn, bằng cách làm dịu dạ dày và thư giãn các cơ bắp của đường ruột. Bạc hà cũng sẽ giảm bớt buồn nôn và ợ nóng, làm giảm sản lượng vi khuẩn trong dạ dày và tốt hơn dòng chảy của mật.

Ngoài những lợi ích trên, cây bạc hà  còn có nhiều công dụng khác như: hỗ trợ tiêu hóa, chống ung thư, lợi tiểu, hỗ trợ điều trị bệnh suyễn…

Có 5 cách sử dụng bạc hà để giảm cân:



Bạc hà, với mùi vị tươi mát, có thể được ăn cả lá, pha trà, hoặc được sử dụng để thêm hương vị cho một thức uống lạnh. Ngoài ra, bạc hà còn được dùng để sản xuất: kem đánh răng, dầu gội đầu, mỹ phẩm. Bên cạnh đó, lá bạc hà còn được sử dụng với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe của con người.

1. Bạc hà trong bữa ăn

Ăn lá bạc hà kèm theo rau sống trong mỗi bữa ăn giúp bạn bổ sung chất xơ cho cơ thể. Lá bạc hà sẽ ức chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy chất béo và calo. Bạc hà là chất ngăn chặn sự thèm ăn một cách tự nhiên.

2. Trà xanh bạc hà 

Trà xanh bạc hà vừa có tác dụng giảm sự thèm ăn vừa hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể. Nó là loại thức uống mát lạnh và bổ dưỡng.


3. Kẹo bạc hà

Nên nhai một viên kẹo cao su vào buổi sáng và tối. Bạc hà có tác dụng kép, nên khi nhai một viên kẹo, nó vừa giúp bạn có được một hơi thở thơm mát vừa có tác dụng tuyệt vời trong việc triệt tiêu cảm giác thèm ăn của bạn.

4. Hương bạc hà 

Đây là một phương pháp giảm cân ít người biết đến! Bạn hãy luôn đem theo bên mình hương bạc hà, nếu cảm thấy thèm ăn hãy tận dụng hương này để xua đi cơn đói.

5. Kem đánh răng bạc hà

Kem đánh răng hương bạc hà chứa chất khử trùng, bảo vệ răng của bạn khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn gây hại. Đồng thời, nếu vô tình hằng ngày bạn được ngửi 2 lần từ hương bạc hà trong kem đánh răng, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Hương bạc hà trong kem đánh răng cũng sẽ không làm bạn có cảm giác đói nữa.


Với những lợi ích trên, bạc hà thật sự là nguồn thảo dược đơn giản và có giá trị trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Hãy kết hợp nguồn bạc hà có trong tự nhiên cùng với thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior fat burner chiết xuất từ trái bưởi. Một vóc dáng như ý đang chờ bạn đấy!

Để biết thêm chi tiết về thông tin cũng như cách dùng sản phẩm và một số mẹo nhỏ giúp bạn thành công, hãy truy cập website http://webgiamcan.org  hoặc gọi đến số: 0973 820 820 - 0906.312.382. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét