Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Giảm cân hiệu quả với Atiso



Giảm cân hiệu quả với Atiso


Ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, Atiso còn giúp giảm cân hiệu quả. Atiso là món khai vị giúp nhanh no và ăn ít hơn. Giảm cân bằng phương pháp này rất tự nhiên và an toàn, cùng tìm hiểu thêm về công dụng của Atiso bạn nhé!



Atiso giảm cân như thế nào?


1. Giảm lượng đường trong máu




Gan tiết ra mật để tiêu hoá thực phẩm và chất béo cơ thể đưa vào, đồng thời giữ lượng đường dư dưới dạng glycogen rồi biến đổi lại thành glucose cung cấp cho máu. Đây là 1 hệ thống hoạt động hoàn hảo trong cơ thể. Tuy nhiên, ở một số người, gan làm việc liên tục, tạo ra quá nhiều glucose mà máu không cần tới, lượng glucose thừa này gây ra bệnh tiểu đường và các vấn đề sức khoẻ khác. Qua nghiên cứu trên động vật, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy trong Astiso có chứa chất có khả năng ngăn chặn quá trình tạo ra quá nhiều glucose trong gan.

2. Kiểm soát cảm giác thèm ăn


Khi chán ăn rau xanh có lá, atisô sẽ là lựa chọn thích hợp. Đây là món khai vị lý tưởng, một hoa cỡ trung chỉ chứa 60 calories. Toàn bộ chất xơ trong atiso giúp bạn tiêu thụ ít năng lượng hơn suốt phần còn lại của bữa ăn.
Cách làm ít tốn thời gian và ngon miệng là hấp hoa atisô tươi, bạn chỉ rắc thêm chút muối, tiêu hoặc vắt ít nước chanh để hoa bớt chát và đắng, rồi ăn từng lá một. Atiso đóng hộp là thức ăn giảm cân tiện dụng khi bạn thích ăn vặt đơn giản, nhưng vẫn no bụng. Bạn chỉ cần trút atiso ra, cho vào máy xay với chút dầu ô-liu và lá hương thảo tươi.



3. Giảm cholesterol và bệnh tim


Astiso hạn chế cholesterol từ các chất béo cơ thể hấp thu, gan không tiết đủ mật gây tăng cholesterol cho cơ thể nên những người mắc các bệnh về gan thường có chỉ số cholesterol cao. Astiso kích thích gan tiết mật nên giúp giảm cholesterol. Nghiên cứu ở Đức chỉ ra rằng, dùng chiết xuất Astiso trong thời gian 6 tuần sẽ giảm lượng cholesterol xấu LDL xuống còn hơn 22%.
Astisiô ngừa việc hình thành những cholesterol mới ở vùng gan, rất tốt cho phụ nữ để giảm mỡ bụng.

* Lưu ý khi sử dụng Atiso


Mặc dù Atiso rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:
Nếu bạn có vấn đề với sỏi mật, atiso có thể làm cho bệnh trầm trọng thêm, bởi vì nó làm tăng dòng chảy của mật. Vấn đề sỏi mật là phổ biến trong giảm cân nhanh chóng. Khi cơ thể chuyển hóa chất béo trong quá trình giảm cân nhanh chóng, gan tiết ra cholesterol thêm vào trong đường mật, có thể gây ra sỏi mật.



Người sử dụng chỉ nên dùng atiso theo liều lượng, người bình thường dùng không quá 10g atiso khô/ngày, người có bệnh thì có thể dùng nhiều hơn một chút. Nếu bạn lạm dụng nhiều quá sẽ gây ra nhưng hậu quả khôn lường.
Bên cạnh đó, atiso còn có tính hàn nên không thích hợp với người ăn uống khó tiêu hay gặp vấn đề về đường tiêu hóa

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! 

Bạn cũng có thể gọi đến số: 0933 950 577 hoặc 0973 820 820 để được tư vấn miễn phí.


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét