Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Giảm cân - Là phụ nữ thật tuyệt!



giam can voi nguoi ban ron
(giambeo24h) - Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giảm cân, ví dụ như chạy bộ, ăn kiêng nhưng cần phải kiên trì chế độ luyện tập đó. Với những người bận rộn thì thật không phải là điều đơn giản. Dưới đây là chia sẻ bí quyết giảm cân của bạn San San (Tiền Giang).


Sắp tới mình sẽ lập gia đình, sẽ sinh con, điều mình lo lắng ở đây là hình dạng sau khi sinh… Sẽ không còn vóc dáng như xưa nữa, nhất là một cơ thể đẫy đà và vòng eo khổng lồ.

Hôm về nhà bạn chơi, mình đã phát hiện ra bí quyết để giữ gìn vóc dáng xinh đẹp. Nay mình xin chia sẻ cùng các bạn nữ giới cũng như nam giới về bí quyết đó.

Bà chị dâu của bạn mình lập gia đình, sinh hai con. Sau khi sinh lần thứ nhất, cơ thể có nhiều biến đổi, mỡ tích tụ lại. Không phải ai cũng có thể lấy lại hình dáng như lúc chưa sinh đâu nha.

co the tro nen beo phi sau khi sinh con

Sau ba năm, chị ấy lại cho ra đời một cục cưng nữa, thế là vóc dáng trở thành bà béo bán bánh canh to mồm nhất chợ. Chị ấy bảo, đó là nỗi ám ảnh khủng khiếp, nhưng vì con nên mãi chờ đợi thằng bé dứt sữa.

Chị đã nhiều lần cố gắng ăn kiêng, tập thể dục, thậm chí còn nhịn ăn luôn nhưng cũng chỉ giảm được 1-2kg, vài tháng sau lại tăng cân trở lại, chị đành chịu thua. Được một người bạn mách bảo dùng Pro Slimming thế mà từ 68kg trở thành 50kg.


Thật sự lúc đầu mình cũng không dám tin vào điều đó, nhưng về nhà nói chuyện với mấy bà chị gái về loại thuốc giảm cân này, các chị đã lên mạng tìm hiểu và liên hệ đến số 0902. 037. 057 của dược sỹ Tuyến để được tư vấn giảm cân. Quả thật là rất hay, nó không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tái tạo làn da nữa.
giam can thanh cong

Ông xã tương lai của mình cũng thuộc dạng thừa cân, hay ra ngoài nhậu nhẹt tiếp khách nên có cái bụng…bia, mình cũng đang bắt anh ấy dùng Pro Slimming để làm chú rể đẹp trai đấy. Hihi…

Còn đây là địa chỉ để các bạn ghé thăm, tham khảo về sản phẩm Pro Slimming mà mình nói ở trên nè : http://giambeo24h.com

Nếu cứ giữ mãi được vóc dáng thế này… Là phụ nữ thật tuyệt bạn nhỉ!


Nguồn: Sưu tầm
Biên tập: Đại Long
Website: http://giambeo24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét