Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Giảm cân nơi công sở



Giảm cân nơi công sở

Đối với nhân viên văn phòng, hầu hết thời gian trong ngày của họ là ngồi nơi bàn làm việc, ngồi nhiều nên mỡ tích tụ ở bụng. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể giảm cân ở nơi công sở mà công việc vẫn diễn ra suông sẻ.


Một số mẹo nhỏ cực kỳ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 

1. Nước, nước và nước

Nước không những làm giảm cơn đói mà còn đóng vai trò quan trọng giúp đốt cháy mỡ của thận. Do đó, nước là người bạn thân thiết của ai muốn giảm cân. Chúng ta cần khoảng 1 milimét nước cho mỗi ký lô calo thức ăn được tiêu thụ.

Lượng ký lô calo trung bình mỗi ngày được gợi ý cho phụ nữ châu Á trong độ tuổi 19-29 là 2.000 calo mỗi ngày và phụ nữ độ tuổi 30-59 cần ăn 2.180 calo mỗi ngày, nghĩa là cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.



2. Tập thể dục cấp tốc

Bạn cho rằng giờ ăn trưa không kịp để đến phòng tập? Hãy nghĩ lại. Chọn một phòng tập gần văn phòng trước khi ăn nhẹ. Bí quyết là hãy tập chương trình nặng nhất để trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể đốt cháy calo nhiều nhất. Khi đến phòng tập trong giờ nghỉ trưa, tăng tốc độ hoặc độ dốc của máy chạy bộ để có thể đốt cháy cùng độ calo trong ít thời gian hơn.

3. Luật 3 giờ ăn vặt

Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn nhẹ những thức ăn bổ dưỡng sẽ giúp giảm việc ăn quá độ ở bữa ăn chính và ăn nhấm nháp cả ngày vì lý do công việc stress. Các điểm chính cần nhớ là:
Ăn vặt cách nhau mỗi 3 giờ đồng hồ. Chọn món ăn có độ calo thấp. Chọn thức ăn bổ dưỡng. Giữ chúng trong tầm tay với. Để ý ghi nhớ độ calo bạn ăn trong mỗi lần ăn vặt.

4. Làm bạn với góc pha cà phê

Nếu văn phòng bạn có góc nhỏ để pha cà phê với tủ lạnh hoặc lò vi sóng, hãy sử dụng chúng như một chỗ để chuẩn bị cho các bữa ăn vặt bổ dưỡng. Trái cây và rau là bữa ăn vặt tốt nhất cho da và cơ thể bạn.



5. Hãy tận dụng cơ bắp

Bước đến bàn của đồng nghiệp để trao đổi công việc thay vì email hay nhấc điện thoại. Làm vậy giúp bạn giảm cân và cũng giúp bạn tỉnh táo và năng động.

Một số bài tập nhẹ:

- Khi đứng chờ thang máy, bạn hãy tập cơ bụng bằng cách làm căng lại cơ bụng rồi nhẹ nhàng thở ra thư giãn cơ. Dùng giờ đi uống nước để bước qua lại thư giãn gân cốt. Nếu có cuộc họp ngoài văn phòng, hãy đi sớm 10 phút để đi dạo trước khi đến nơi.

- Nếu đi ăn trưa ngoài văn phòng, chọn đường xa nhất để đi bộ. Nếu ăn ở trong khu mua sắm, hãy dùng cầu thang để lên lầu hơn là dùng thang cuốn.

- 15 phút leo cầu thang làm đốt cháy lượng calo của 3 miếng bánh quy sôcôla. Vì vậy, chọn cầu thang hơn là thang máy nếu công sở ở nơi không quá cao tầng.

6. Sử dụng sự hỗ trợ của một số sản phẩm giảm cân giúp giảm cân nhanh, an toàn, không tác dụng phụ, thích hợp dùng cho mọi lứa tuổi cũng như giới tính, không tăng cân trở lại như:

+  Velove Slimming - Giảm cân "siêu tốc" chiết xuất từ tinh chất trái dưa hấu, giúp đốt cháy mỡ 24 giờ ngay cả khi bạn đang ngủ.


Với Velove slimming là dòng sản phẩm giảm cân hiệu quả cao nhất của tập đoàn dược GM - USA. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, Velove slimming giúp bạn giảm cân nhanh, rất hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ.

Superior Fat Burner - Giảm cân cao cấp, chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm Linh Chi và trà xanh. Đây là thảo dược Giảm Cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, Hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

Pro Slimming - Viên giảm cân nhanh chóng chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa dễ hấp thụ, tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen và hoa hòe, Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại - admin@webgiamcan.org
Website: http://webgiamcan.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét