Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Giảm cân thành công đã giúp tôi trở nên quyến rũ


Giảm cân thành công đã giúp tôi trở nên quyến rũ

(webgiamcan.org) - "Ngày mà anh ấy cầu hôn tôi, tôi đã cho anh ấy biết bí mật: Tôi chính là cô gái mập năm xưa mà anh ấy đã từ chối nhận vào làm. Nhìn anh ấy ngây ngô đến khó tả!" Chúng ta hãy cùng dõi xem bí quyết giảm cân thành công của bạn Linh Đan nhé!


Dân gian thường rêu rao rằng: “Ghét của nào trời trao của ấy”!

Cuộc sống này kì diệu thật, giờ hồi tưởng lại cứ thấy mình ngây ngô sao đấy! Không ai nghĩ rằng chồng sắp cưới của tôi bây giờ lại là người mà tôi từng “nguyền rủa thầm”.

Mọi người biết không? Thời còn sinh viên tôi có nickname là “hình vuông”, vì tôi cao 1m55 nhưng lại nặng tới 65kg. Suốt 4 năm đại học chẳng có anh nào thèm nhìn cả. Các bạn thường khuyên tôi “sao không giảm cân đi để có bạn trai?”, “con gái gì mà chiều ngang ngày càng tăng, chiều cao ngày càng giảm”. Tôi nghĩ chẳng có gì đáng quan tâm cả, tại sao cần có bạn trai, cứ thỏa sức sống theo suy nghĩ và làm theo ý thích…ăn uống là vàng!
 

 

Thời gian cũng trôi qua, tôi tốt nghiệp đại học. Tôi bắt đầu học cách tự sống độc lập. Cũng như bao người khác, tôi cầm hồ sơ trên tay và bắt đầu đi xin việc.
 
Tôi gởi hồ sơ, chờ đợi phỏng vấn, nhưng điều bị từ chối! Tôi có khả năng chuyên môn, ngoại ngữ tốt, kỷ năng mềm cũng khá nhanh nhẹn nhưng không hiểu tại sao từ công việc văn phòng đến phục vụ, ban tuyển dụng đều từ chối tôi. Có lẽ do ngoại hình của mình? Tôi không tin và lại tiếp tục thử thách mình.
 
Một lần nữa, tôi lại ngồi trên ghế nóng hồi hộp chờ phỏng vấn. Ban tuyển dụng đã gọi tên tôi. Mở cửa bước vào, tôi cảm giác được không khí căng thẳng, mọi ánh nhìn đang tập trung vào phía tôi. Kinh nghiệm của những lần phỏng vấn trước đây giúp tôi bình tĩnh, tự tin, khéo léo xử lý những câu hỏi và tình huống mà nhà tuyển dụng đặt ra. Mọi người có vẻ hài lòng với tôi. Nhưng kết quả ngược lại, tôi bị từ chối!
 

Người thanh niên chừng 30 tuổi bước ra từ hàng ngế nhà tuyển dụng đem trả lại hồ sơ cho tôi và nói nhỏ vào tai tôi “Em giỏi nhưng…mập quá nên anh không tuyển”. Như chạm vào lòng tự ái, tôi nóng giận bỏ đi. Cánh cửa đóng lại, nhưng trong đầu tôi, suy nghĩ như bừng tỉnh:“Tôi muốn giảm cân và tôi quyết định giảm cân”.

Tôi vào google tìm kiếm cách giảm cân nhanh, cách lấy lại dáng… và tôi đã phát hiện sự phủ sóng rộng rãi của trang webgiamcan.org dành cho người giảm cân. Tôi tìm hiểu và làm theo những chia sẻ trên đó. Chỉ sau 6 tháng, tôi không còn nhận ra mình nữa.

Cánh cửa của nỗi ám ảnh về ngoại hình như đóng lại. Cuộc sống của tôi mở sang 1 trang mới khi vô tình đọc báo và biết được chính công ty đã từng từ chối tôi lại đăng tin tuyển dụng. Tôi tiếp tục nộp hồ sơ để thử thách chính mình.  



Lần này tôi mặc 1 chiếc váy công sở thật đẹp, trang điểm nhẹ, tôi mở cửa bước vào. Cũng là không khí này, và người đã từng chê tôi mập ngồi ở kia. Nhưng không như lần trước, những câu hỏi đặt ra dễ hơn, thái độ thân thiện hơn. Tôi đã được nhận làm việc, đơn giản thế đấy! Tôi đã cảm nhận được niềm vui, cảm nhận được thành quả mà trong suốt mấy tháng cố gắng giảm cân.
 
Dám nghĩ, dám làm, tôi tự tin với vóc dáng mà tôi hiện đang sở hữu. Vì làm chung cơ quan, ngồi chung văn phòng nên tôi càng có nhiều cơ hội tiếp cận anh ấy hơn,  tôi muốn chinh phục anh ta – người mà từng xem thường tôi chỉ vì tôi mập. Không chỉ đơn thuần là chinh phục mà còn là trả thù. Trước mặt anh ấy tôi tỏ ra mình khéo léo, siêng năng, thông minh và đảm đang. Tôi luôn lấy tiêu điểm là hình thể của mình để tạo sức thu hút dưới mắt anh ấy. Anh ấy đã bị chinh phục.
Ngày mà anh ấy cầu hôn tôi, tôi đã cho anh ấy biết bí mật: "Tôi chính là cô gái mập năm xưa mà anh ấy đã từ chối nhận vào làm". Nhìn anh ấy ngây ngô đến khó tả! 
Cuộc sống này, mình không biết trước được điều gì sẽ xảy ra, đừng nên vội ghét một ai đó vì biết đâu bạn sẽ giống như tôi.  Không có gì mà bản thân không làm được trừ khi mình không muốn.


Tiết lộ nhỏ với bạn: "Sản phẩm giúp tôi giảm cân thành công chính là Superior fat burner, những nàng béo ú giống tôi ngày xưa nên sử dụng thử xem nhé, hiệu quả bất ngờ đấy"
(Linh Đan - TP.HCM) 


****************************************************
Đây là những câu chuyện mang nội dung có thật, đó là kết quả mà thực tế khách hàng đạt được sau khi áp dụng. Xuất phát từ ý kiến chủ quan của khách hàng khi gọi điện, chat, mail, gửi thư về cho http://webgiamcan.org, chúng tôi xin phép Quý khách được biên tập lại thành những câu chuyện để chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm này cùng các khách hàng khác.

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng SP trong suốt thời gian qua! Kính chúc Quý khách vạn sự như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét