Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Giảm cân với 1500 calo mỗi ngày



Giảm cân với 1500 calo mỗi ngày

Một trong những phương pháp giảm cân an toàn là lựa chọn một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng tối thiểu cho các hoạt động hàng ngày.


Một nghiên cứu cho thấy để mất 0.5kg / tuần bạn phải cắt giảm 500 calo / ngày và mất 1kg/ tuần phải cắt giảm 1.000 calo / ngày, và các bữa ăn cũng khá nghiêm ngặt.

Chế độ ăn ít calo là một trong những lý do tạo nên thành công cho kế hoạch giảm cân của bạn. Có thể ăn nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ba bữa một ngày giúp bạn giảm cân? Tất cả đều qui vào tổng số calo bạn có trong cả ngày. Tuy nhiên, việc ăn uống đó không đủ để giám sát lượng calo mà bạn đưa vào cơ thể.  Vì vậy, bạn nên cố gắng và kiên nhẫn thực hiện đúng kế hoạch để đạt được mục tiêu.

an-uong-giam-can

Ở bài viết trước, http://giambeo24h.com đã chia sẻ cùng bạn thực đơn giảm cân trong 7 ngày với 1.200 calo / ngày. Có thể quá khó với những bạn thèm ăn, cơ thể chưa thích ứng được với phương pháp giảm cân đó hoặc bạn chưa cần thiết phải cắt giảm quá nhiều calo. Với 1500 calo có thể cơ thể của bạn cảm thấy đủ, hài lòng, và muốn gắn bó lâu dài.

Đối với bữa sáng, bạn có thể lựa chọn tùy ý sao cho lượng calo tiêu thụ từ 300 – 350 calo. Ví dụ như khẩu phần này chỉ có 336 calo:

- Trái ớt đỏ và 1 phần ăn bánh mì với trứng ốp la: 179 calo
-  Ăn nhẹ cùng với 1 ly nước ép đu đủ nhỏ: 27 calo
-  1 tách sữa không béo : 130 calo

an-uong-giam-can

Giữ cho bữa ăn trưa của bạn khoảng 400 calo, hoặc ít hơn. Điều này sẽ giúp cho kế hoạch giảm cân của bạn đi đúng hướng.
Thực đơn ăn trưa gồm một số protein và chất xơ. Sau bữa ăn trưa, bạn có thể ăn nhẹ khoảng 200 calo nhưng hãy nhớ là bạn còn có một bữa ăn lành mạnh khác nữa.

500 calo cho bữa ăn tối của bạn. Với 500 calo này, bạn có thể ăn những món như súp, salad, hải sản, cá, thịt lợn… và sau đó chọn món tráng miệng, thức uống phù hợp với món mà bạn đã ăn.

Giảm cân không phải phép màu. Nó là một phép tính đơn giản. Để có được những bữa ăn lạ miệng phù hợp, hãy ghé thăm website http://giambeo24h.com mỗi ngày, chọn cho mình những thực đơn miễn phí cũng như những phương pháp giảm cân an toàn mà hiệu quả.


Chúc bạn giảm cân thành công!


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét