Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Kế hoạch giảm cân nhanh bằng Chanh!

Kế hoạch giảm cân nhanh bằng Chanh!

Năm 1747, người Anh thêm chanh vào khẩu phần ăn uống hàng ngày của thủy thủ để ngăn ngừa bệnh còi - một căn bệnh suy nhược do thiếu vitamin C. Năm 1941, chanh được đưa vào việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày. Năm 2008, chế độ ăn uống cùng chanh được xem như là một kế hoạch giảm cân nhanh.



Như chúng ta biết, chanh là loại trái cây có hàm lượng vitamin C rất lớn, vì vậy khi kết hợp chanh vào chế độ ăn uống, các axit citric từ chanh tương tác với các axit khác và các enzym làm thanh lọc cơ thể của bạn.
Giảm cân bằng chanh là một kế hoạch rất khắt khe, bao gồm việc uống nước pha nước chanh, và không ăn bất cứ thứ gì trong 2 tuần.

Chanh là loại trái cây có hàm lượng vitamin C rất lớn.

Những thức ăn bạn có thể ăn trong kế hoạch này:

Kế hoạch yêu cầu bạn hằng ngày phải uống 6 khẩu phần nước chanh hay nhiều hơn. Sự lựa chọn duy nhất khác đó là uống nước muối, 2 muỗng muối pha trong 1 lít nước vào buổi sáng, và một phần trà vào buổi tối, nếu cần. Tuyệt đối không được ăn bất cứ các loại thực phẩm nào khác.

Mỗi khẩu phần của thức uống bao gồm:
- 2 muỗng nước cốt chanh tươi.
- 2 muỗng canh sirô
- 1/10 muỗng ớt cayenne.
- 10 gram nước lọc.

Sau khi áp dụng phương pháp này trong khoảng từ 4-14 ngày, người ăn kiêng được phép ăn lại thức ăn khác từ từ, bắt đầu với các loại như súp rau, tiếp theo là trái cây và rau quả.

Cách hoạt động của kế hoạch

Bạn sẽ giảm được cân nặng khi áp dụng kế hoạch này bởi vì việc tạo ra sự thiếu hụt calo nghiêm trọng và nhanh chóng.
Trong thời gian đó, bạn sẽ cảm thấy đói và có thể bị nhức đầu, mệt mỏi, chóng mặt, uể oải, tiêu chảy, buồn nôn hoặc táo bón. Loại ăn kiêng này có thể nguy hiểm cho sức khỏe của bạn nếu không tuân thủ đúng cách.
Còn với việc thanh lọc, gan của bạn thực sự đã làm điều này.

Quan điểm của chuyên gia về kế hoạch 

Chuyên gia dinh dưỡng Melinda Johnson nói, nước chanh có thể lấy đi các vi khuẩn không có lợi trong ruột, giúp cho việc tiêu hóa tốt và tăng cường khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, kế hoạch ăn uống cùng chanh này thiếu tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu như: calo, các loại vitamin, khoáng chất, chất đạm, carbohydrates, chất xơ, và chất béo.
Sẽ không có đủ lượng chất đạm, cơ thể của bạn phải lấy chất đạm từ một số nguồn khác – vì vậy bạn đang hủy từng khối cơ của mình. Và kết cục nhanh chóng, bạn thiếu cân, nhưng cơ thể bạn lại nhiều mỡ và thiếu cơ bắp. Bởi vì khúc nạc cơ bắp và chất lưu sẽ được tìm đến đầu tiên trong các chế độ ăn kiêng, không phải mỡ bụng.

Giải pháp khác

Hiện nay cũng có một số giải pháp khác giúp bạn giảm cân nhanh, thay vì phải ăn kiêng một cách kiêm khem, và Beauty Lady là một trong những giải pháp đó.

Beauty Lady - thực phẩm giảm cân, chiết xuất từ Chanh và Mật Ong. Khi tiếp xúc cơ thể, các chất trong Beauty Lady hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Beauty Lady - Chiết xuất từ Chanh và Mật Ong

Mặt khác, khi sử dụng viên giảm cân này, bạn không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chỉ cần lựa chọn đúng những loại thực phẩm tốt cho cơ thể bạn và năng vận động để có được kết quả như ý.

Và sau cùng là lời khuyên dành cho bạn, hãy chọn một kế hoạch giảm cân phù hợp với bạn và có thể theo lâu dài. Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét