Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Kem tan mỡ rong biển xanh


Giá bán: 894.000 VNĐ / Hộp 500Gr

Kem tan mỡ rong biển xanh


Kem tan mỡ rong biển là sản phẩm giảm cân cao cấp của Mỹ, chiết xuất 100% từ rong biển thiên nhiên. Tác động thẩm thấu vào các vùng da thừa mỡ như bụng, đùi, bắp tay…đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích lũy trong cơ thể, kể cả mỡ cứng, giúp bạn giảm ngay mỡ bụng rất hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ.



Hỏi: Trước đây vòng 2 của tôi không to lắm nhưng do đặc trưng công việc văn phòng phải ngồi nhiều nên xuất hiện nhiều mỡ tích tụ, khi mặc áo sơ mi ôm sát hoặc vét thường bị tạo thành lằn mỡ to hai bên hông, đặc biệt khi ngồi xuống. Tôi nghe nói kem tan mỡ rong biển có thể khắc phục tình trạng này, xin chuyên mục tư vấn của Http://webgiamcan.org tư vấn giúp tôi! - (Bích Nga)


Chào bạn Bích Nga!

Trong các phương pháp làm đẹp, rong biển được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người. Rong biển (còn gọi là tảo bẹ) là sản phẩm rất giàu dưỡng chất. Trong các phương pháp làm đẹp của nhiều dân tộc trên thế giới, rong biển được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người. Rong biển thiên nhiên giàu protein cùng các Algil dưỡng da, làm lạnh, săn chắc da, tăng lượng co thắt cơ bắp, tạo năng lượng làm cho các tế bào mỡ tự phân hủy, giảm tích tụ mỡ thừa, thon vòng eo, tan vết rạn nứt, giảm thâm vùng bụng. Đặc biệt không gây kích ứng da.


Kem tan mỡ rong biển - bí kíp lấy lại vóc dáng thon thả cho dân văn phòng



Kem tan mỡ rong biển là sản phẩm giảm cân cao cấp của Mỹ, chiết xuất 100% từ rong biển thiên nhiên. Tác động thẩm thấu vào các vùng da thừa mỡ như bụng, đùi, bắp tay… đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích lũy trong cơ thể, kể cả mỡ cứng, giúp bạn giảm ngay mỡ bụng rất hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Giá bán: 894.000 VNĐ / Hộp 500Gr

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG    
0974. 409. 409  (Ds. Tuyến)
 0902.037.057 - 0933.950.577  (Ms. Nga) 
 08.66528144 - 0973.820.820  (Ms. Nhi )

Phương pháp giảm béo bụng này được áp dụng theo nguyên lý của hệ vận động và bài tiết, chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao, sau đó kích thích đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên, an toàn cho tất cả các đối tượng và độ tuổi khác nhau. Quy trình giảm béo này mang lại hiệu quả cao, không mất nhiều thời gian.



Kem tan mỡ rong biển dùng tốt cho cả nam và nữ, người muốn giảm mỡ bụng, mỡ đùi. Người ngồi văn phòng nhiều khiến tích tụ mỡ bụng, phù hợp cho phụ nữ sau khi sinh con. Cream rong biển tan mỡ giúp làm giảm  mỡ hiệu quả và làm săn da, đẹp da vùng thoa kem. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không có tác dụng phụ, có thể dùng cho phụ nữ đang cho con bú.

Thành phần: Seaweed, skincre 91, capheisilan C, methol, Nipasol



Cách dùng: Thoa 1 lớp kem đều tay, cho kem thẩm thấu vào các vùng da thừa mỡ, cảm giác lành lạnh, cho cream thấm hết vô da, có thể thoa thêm cream (không cần massage).
Trong ngày có thể thoa từ 1 - 2 lần để giảm mỡ thừa, tạo vòng eo thon chắc.


TCCB: TC 11:2004/CTY - XL
SPTN: 2031/04/QTG - CL
BQTG: 1053/2006/BTG


-------------------------------------------------------------------------------

Hãy truy cập website Http://webgiamcan.org - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:   

Tư Vấn Nữ:  0974. 409. 409 (Ds. Tuyến) - 0902. 037. 057  (Dr. Nga) 
Tư Vấn Nam: 0973.820.820 (Michael Nguyen) 
(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)



Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp kem tan mỡ rong biển xanh trị giá 894.000 vnđ tặng một mặt nạ collagen vàng cao cấp.
- Mua 2 hộp tặng 1 hộp viên trắng da ngọc trai trị nám cao cấp hoặc 1 bộ tắm trắng.
- Mua 5 hộp tặng 1 hộp.
- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

 

Vận động đóng vai trò rất lớn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ bắp săn chắc. Do đó bạn nên tăng cường đi bộ, tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi, kết hợp với chế độ ăn uống để tăng hiệu quả tối đa của việc giảm cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét