Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Lạm dụng thuốc giảm cân - Hậu quả khôn lường!



Lạm dụng thuốc giảm cân - Hậu quả khôn lường!

(giambeo24h.com) - Sở hữu một thân hình hấp dẫn, một vóc dáng cân đối là niềm mơ ước của hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì thế, khi bị thừa cân thì giảm béo là điều cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người với mong muốn giảm cân trong thời gian nhanh nhất, đã vội vàng sử dụng thuốc giảm cân một cách vô tội vạ, mà không lường trước hậu quả tác động xấu đến sức khỏe như thế nào!

Cơ thể cần thời gian để thích nghi với chế độ dinh dưỡng cũng như trọng lượng mới, việc lạm dụng thuốc giảm cân với tham vọng giảm cân càng nhanh càng tốt sẽ gây nên những tác dụng phụ không mong muốn. Bất kỳ một sự thay đổi trọng lượng đột ngột nào, cũng có thể tác động tiêu cực lên cơ chế cân bằng của cơ thể. Hãy kiên nhẫn với mục đích của mình, tránh lạm dụng thuốc giảm cân.



Đa số các thuốc đều có thể giúp bạn giảm cân cấp tốc nhưng sẽ nhanh chóng tăng trở lại, nó có có thể gây trầm cảm, suy nhược cơ thể, bệnh huyết áp... Chưa kể đến một thời gian, có người gặp triệu chứng hoa mắt, ù tai và còn bị tụt huyết áp. Sử dụng thuốc giảm cân thiếu kiểm soát còn bị suy dinh dưỡng cấp độ nặng, trầm cảm, thậm chí ảnh hưởng đến tim sau khi ngưng thuốc. Thậm chí, có trường hợp khi uống loại thuốc không rõ nguồn gốc xong, bị rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng đến kinh nguyệt, rụng tóc, làm giảm sút sức khỏe rõ rệt.

Nếu sử dụng trong thời gian dài và dùng nhiều thuốc trong nhóm này có thể gây ra những tác dụng phụ như suy tim và các vấn đề sức khoẻ khác. Có rất nhiều thuốc giảm béo ảnh hưởng tới hệ thần kinh, khiến người dùng trở nên biếng ăn, mệt mỏi hoặc ảnh hưởng xấu tới hệ sinh dục...


Hiện nay, với công nghệ hiện đại, các loại thảo dược từ thiên nhiên đã được tổng hợp và kết tụ, tạo nên sản phẩm Superior Fat Burner. Đây là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.



Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân hoàn toàn tự nhiên, vừa hỗ trợ đẹp da vừa làm thon gọn, săn chắc cơ thể mà không có bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào.

Khác với các loại trà giảm cân hay thuốc giảm cân khác gây hiện tượng chán ăn, hoặc làm cho cơ thể mất nước nên sau khi ngưng thuốc người sử dụng lại nhanh chóng bị tăng cân trở lại, 90% công dụng của thuốc giảm cân Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc.

Đồng thời, theo kết quả thống kê từ phòng Quan hệ công chúng của tập đoàn dược GMPharm với người tiêu dùng tại Hoa Kỳ và một số quốc gia, thuốc giảm cân Superior Fat Burner so với các loại thực phẩm chức năng giảm cân khác còn có những ưu điểm vượt trội sau:

1. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner USA giúp cơ thể giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe đẹp tự nhiên, vóc dáng gọn gàng khi kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý và năng luyện tập.
2. Superior Fat Burner không gây đau đầu, choáng váng, xay xẩm mặt mày hay nôn ói, mệt mỏi giống như các loại thuốc giảm cân khác.




3. Thuốc không gây tiêu chảy, mất nước.
4. Superior Fat Burner giúp giảm mùi hôi miệng do bao tử bị yếm và làm đờm trong cổ họng bị tan đi đáng kể.
5. Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.
6. Sau khi ngưng sử dụng không hề bị phụ thuộc vào thuốc. Đặc biệt, không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
7. Superior Fat Burner dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới.

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner của tập đoàn dược phẩm GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về Y tế thế giới.

Đặc biệt, thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.
 Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.


 

Hiện giờ, bạn chỉ cần một cái bấm chuột đặt hàng trực tiếp trên website giambeo24h.com hoặc đặt hàng qua điện thoại chứ không cần đợi đến vài tháng chuyển từ Mỹ về, là đã có ngay trong tay sản phẩm Superior Fat Burner.

Địa chỉ showroom mua hàng Superior Fat Burner chính hãng:
164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Quận Gò Vấp
ĐT:  08.66528144 - 0906.312.382

Hoặc quý khách có thể đặt hàng qua số điện thoại: 08. 6652.8144 - 0974. 409. 409 - 0902. 037. 057
Chỉ cần quý khách cho địa chỉ, Công ty sẽ giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, khi nào nhận hàng rồi mới thanh toán. 

Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt cho quá trình giảm cân của mình!

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét