Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Làm sao để giảm cân nhanh nhất?

Làm sao để giảm cân nhanh nhất?

(webgiamcan.org) -  Để mất đi số lượng đáng kể trọng lượng một cách lành mạnh sẽ luôn là một quá trình dài lâu và kiên trì.  Vậy làm sao để giảm cân nhanh nhất? Cùng xem và trải nghiệm để giảm cân nhanh nhất bạn nhé!



Bạn đang tự hỏi: "Làm thế nào để giảm cân một cách nhanh nhất?"

Các bí quyết dưới đây để biết được những lời khuyên tốt nhất từ việc tập luyện, chế độ ăn uống tốt và các loại thực phẩm nên hay không nên ăn. 
Nhưng hãy nhớ, bạn không nên để bụng mình lúc nào cũng đói với những cách giảm cân thiếu hiểu biết. Để mất đi số lượng đáng kể trọng lượng một cách lành mạnh sẽ luôn là một quá trình dài lâu và kiên trì. Cùng xem và trải nghiệm để giảm cân nhanh nhất bạn nhé!


1. Uống nhiều nước


Mỗi ngày nên uống từ 8-10ly nước mỗi ngày,nó sẽ giúp bạn đào thải được các chất độc và các chất cặn bã dư thừa ra khỏi cơ thể.nước có tác dụng kìm hãm các thức ăn chứa nhiều chất béo trong cơ thể.



2. Vận động thường xuyên

Tập luyện cho cơ thể dẻo dai, khắc phục những nhược điểm trên cơ thể tăng khả năng tuần hoàn máu và giúp cung cấp đủ oxy đến các bộ phận cơ thể, duy trì được vóc dáng.

3. Ăn nhiều thức ăn chứa chất xơ

Ăn chừng 1/2kg rau các loại mỗi ngày, trong đó một nửa là rau lá xanh (càng xanh đậm càng tốt). Đặc biệt nên ăn nhiều củ, quả, giá, hoa, nhiều quả có màu vàng, xanh sẽ rất tốt. Tiêu thụ nhiều chất xơ đủ giữ những thứ di chuyển qua ruột.

  

4. Hạn chế chất béo, chất đường

Đó là điều http://webgiamcan.org muốn nhắc đến khi bạn không sử dụng trong thực đơn mỗi ngày quá nhiều lượng đường. Chất béo không nên chiếm quá 30% nhu cầu năng lượng của cơ thể, nếu số lượng chất béo trong thực đơn cao sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi nỗ lực giảm cân gặp nhiều khó khăn.

5. Nghỉ ngơi đầy đủ

Hàng ngày bạn đã tốn rất nhiều thời gian cho việc tập luyện vì vậy cơ thể của bạn cần được nghỉ ngơi đầy đủ nếu không bạn sẽ không thể duy trì chế độ tập thể dục hàng ngày.

6. Hãy nói “không” với đồ ăn nhẹ

Để giảm cân nhanh nhất, bạn nên nói không với các đồ ăn nhẹ hay nói cách khác là nên từ bỏ thói quen ăn đồ ăn nhẹ. Tất cả lượng thức ăn mà bạn ăn vào cơ thể sẽ quyết định tới việc giảm cân nhanh hay không?

 

7. Đừng để bị ám ảnh

Bạn cứ mãi ám ảnh việc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả không mong muốn.không nên đè nặng áp lực ấy,nó sẽ khiến bạn chẳng làm được gì khi bạn thấy trong một ngày tiến độ giảm cân không mấy tiến triển. Để duy trì chế độ giảm cân hiệu quả bạn nên ngưng nghĩ về nó.

8. Đừng ngưng chế độ làm việc vào cuối tuần

Để giảm cân nhanh nhất! đó là vẫn tiếp tục làm việc và duy trì ăn uống như những ngày bình thường. Đừng nghĩ ngày cuối tuần bạn có thể tự thưởng cho mình những đồ ăn nhẹ và nằm dài thư giãn cả ngày. Thay vào việc tập thể dục như hàng ngày thì ngày cuối tuần bạn nên đạp xe quanh bãi biển,đi tới những nơi hàng ngày bạn không thể đến. Ngày cuối tuần của bạn sẽ là ngày giảm cân hiệu quả tối đa.

9. Cho phép mình có thời gian

Việc giảm cân cần rất nhiều cống hiến và thời gian. Hầu hết các bạn không thành công thường tìm cho mình cách giảm cân nhanh chóng, nhưng nó cũng khó có thể giảm luôn qua một đêm.
Bạn nên nhớ rằng cần phải có thời gian và công sức. Cần cho mình thời gian một vài tuần để có thể thấy được kết quả giảm cân hiệu quả, an toàn.

10. Tìm kiếm động lực

Động lực là giúp cho mình đẹp, quyến rũ hơn hay một lý do nào khác. Điều này là rất quan trọng nếu bạn không muốn nỗ lực giảm cân của mình thất bại.

Author: Nguyễn Duy Đại
Website: http://webgiamcan.org


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét