Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Lợi ích của gừng trong việc giảm cân!


Lợi ích của gừng trong việc giảm cân!


Chắc hẳn ai cũng biết, gừng là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả. Cùng tìm hiểu thêm về gừng và công dụng của nó nhé!



Gừng là loại gia vị không có chất béo, cacbonhydrate, protein, natri, cholesterol. Gừng được xem là nguồn giàu Vitamin C, Magie, Kali, Đồng và Mangan.



Gừng chứa gingerol và shogaol, thúc đẩy phân hủy chất béo nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Bên cạnh đó, nó còn làm giảm độ nhạy cảm của cơ thể với insulin để giữ cho lượng đường trong máu ổn định.

Lợi ích chữa bệnh

- Gừng có chứa hơn 25 chất chống oxy hóa khác nhau, có khả năng làm giảm buồn nôn và nôn. Nghiên cứu thực tế cho thấy, chỉ 1 gram gừng hiệu quả hơn các thuốc chống buồn nôn.
- Gừng giúp chữa bệnh viêm họng, ho, cảm lạnh… Hãy thử một tách trà nóng với một vài lát gừng, ít mật ong và chanh, đây là một loại thuốc bổ nhẹ nhàng dành cho người đang bệnh.
- Gừng chống viêm, giúp giảm đau, sưng viêm khớp và đau cơ.

- Gừng  chống lại ung thư, làm giảm cholesterol, ngăn ngừa đông máu dẫn đến đột quỵ hoặc bệnh tim.
 



- Các nhà nghiên cứu còn chỉ ra, gừng làm cho bạn ăn ít hơn, giúp khử độc cho cơ thể.
- Gừng mở rộng mạch máu và cải thiện lưu thông máu.

Gừng - lợi ích giảm cân


Gừng làm tăng giá trị PH của axit trong dạ dày, do đó làm giảm tỷ lệ tiết của dạ dày và thúc đẩy hoạt động của các enzym cần thiết cho tiêu hóa. Gừng làm giảm cảm giác buồn nôn và nôn bằng cách trực tiếp tác động lên dạ dày, chứ không phải là cản trở buồn nôn trong não. Gừng cũng gây nên sự trao đổi chất, giúp đốt cháy chất béo.

Nghiên cứu thực hiện tại trường Đại học Maastricht, Hà Lan đã phát hiện ra rằng, gừng có đốt cháy chất béo và chuyển hóa gia tăng. Vì vậy, gừng có thể được sử dụng để điều trị béo phì.

Tờ The Sunday Telegraph (Úc) báo cáo rằng, gừng có thể hoạt động như một “amphetamine ăn được” và giúp thúc đẩy sự trao đổi chất khoảng 20%. Đây là lý do tại sao gừng nằm trong danh sách "top 10 thực phẩm làm mất trọng lượng”.



Đồng hóa gừng dưới dạng trà, hoặc sử dụng nó như một sự bổ sung trong các hình thức của một loại gia vị trong ẩm thực, có thể hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể bạn.
Gừng sản xuất nhiệt trong cơ thể và làm giãn mạch máu giống như Cayenne tiêu, tỏi hoặc mù tạt. Sản phẩm sữa ít chất béo, bơ hay cây có múi là thực phẩm lành mạnh có thể ăn với trà gừng.

Gừng làm giảm triglyceride và mức độ cholesterol, do đó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Nó làm tăng mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ, đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu.

Kết hợp Pro Slimming hỗ trợ giảm cân 


Viên giảm cân hàng đầu thế giới Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với tinh chất lá trà xanh, nấm linh chi, nụ hoa hòe, tinh chất sữa ong chúa, gừng… làm giảm béo bụng, giúp bạn sở hữu bụng phẳng, cơ săn chắc. 



Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm Pro Slimming, vì đây là dòng giảm cân cao cấp của USA, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ y tế VN cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đóng gói: 40 viên/ hộp. 

Tác dụng của thuốc giảm cân Pro Slimming: giảm cân nhanh, rất hiệu quả, an toàn và tùy vào cơ địa của từng người giảm cân sẽ khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng chung với các loại thuốc Đông Y, Tây Y mà không bị trở ngại.

Đây là sản phẩm uy tín và đem lại hiệu quả cao. Hãy truy cập website http://giambeo24h.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi vào số: 0933.950.577 - 0973.820.820 để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét