Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Những bài tập giúp thu gọn hông và đùi hiệu quả

Những bài tập giúp thu gọn hông và đùi hiệu quả

Như chúng ta biết, mùa hè là mùa oi ả, lý tưởng để đi tắm biển, và là thời điểm thích hợp để chị em “khoe” những đường cong cơ thể, cặp chân dài nuột nà trong những bộ bikini đầy hấp dẫn. Thế nhưng, mùa hè lại là mùa gây ra nhiều bất lợi với nhiều chị em không có được vóc dáng cân đối. Họ luôn phàn nàn vì lượng Calo đi lạc hướng, di chuyển đến hông và đùi, ảnh hưởng đến thẩm mĩ khiến họ  tự ti, mặc cảm về cơ thể của mình.

Làm thế nào để ngăn chặn và giải quyết vấn đề này? Hãy dõi xem và áp dụng các bài tập sau để có kết quả như mong muốn nhé!

1. Leo cầu thang
Tránh đi cầu thang máy và hãy leo cầu thang ở bất cứ nơi nào bạn đi, điều đó sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả. Để bài tập hiệu quả nhất, bạn nên lao người về phía trước và giữ lưng thẳng khi leo cầu thang.




2. Chạy bộ
Chạy bộ và đi bộ đều rất tốt cho tim mạch. Nó giúp đốt cháy chất béo, calo và mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn. Thời gian tốt nhất trong ngày để chạy bộ là vào buổi sáng, bởi buổi sáng có nhiều oxy trong không khí giúp đốt cháy nhiều calo hơn.

3. Đạp xe
Đạp xe là một phương pháp hữu hiệu để giảm mỡ đùi và không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh và nhanh hơn. 

4. Tích cực tập luyện các bài tập chuyển động đùi

- Ngồi xổm trên ghế
Đứng trước một chiếc ghế, chân rộng bằng hông, bụng và thân thẳng. Từ từ uốn cong đầu gối, hạ thấp cơ thể cho đến khi bạn gần như chạm mông vào ghế. Giữ nguyên như vậy trong 2-3 giây, chú ý giữ chân thẳng. Lặp lại như vậy 12-16 lần.



- Trượt nhanh
Đứng chân rộng bằng hông, sau đó di chuyển chân trái lên trước. Uốn cong chân phải khi di chuyển chân trái ra sau, tạo thành một đường trượt, giữ đầu gối chân phải che lấp ngón chân, chú ý căng hai chân ra hết sức. Từ từ kéo chân trái về vị trí ban đầu và lặp lại chuyển động này từ 8-12 lần. Đổi chân và lặp đi lặp lại 2 - 3 lần với mỗi bên chân.

- Bài tập gót chân
Đứng trên tư thế đang bước với chân trái vào bước, chân phải đưa sang ngang. Co chân trái và hạ thấp chân phải xuống cách nền nhà khoảng 20cm. Thẳng chân trái và chân phải lại đưa ra ngoài, chân gập lại, trong tư thế mở rộng chân. Lặp lại 8-12 lần với mỗi bên chân.

5. Kết hợp với thực phẩm chức năng

Hiện nay, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đang là biện pháp giải quyết triệt để được tình trạng trên và được đại đa số khách hàng sử dụng vì tính kinh tế, an toàn, hiệu quả cao có thể áp dụng ngay tại nhà.

Viên giảm cân hàng đầu thế giới Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh. Trong vòng 1 tháng, bạn có thể giảm được từ 3-10kg tùy theo cơ địa của mỗi người.



Đặc biệt, sản phẩm Pro Slimming tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì vậy, nếu bạn mập ở bất kì ở bộ phận nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm Pro Slimming  vì nó sẽ giúp bạn giảm những nơi mà bạn muốn.

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Đây là sản phẩm uy tín và đem lại hiệu quả cao. Hãy truy cập website http://webgiamcan.org để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi vào số: 0973 820 820 - 0906 312 382 để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét