Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Sai lầm khi tập thể dục quá nhiều để giảm cân


Sai lầm khi tập thể dục quá nhiều để giảm cân

(webgiamcan.org) - Tập thể dục chỉ là một phần của việc giảm cân. Cốt lõi của việc giảm cân là đốt cháy calo, nếu như cơ thể bạn không có đủ năng lượng do không dung nạp đủ chất, không ngủ đủ giấc, và hoạt động lành mạnh thì việc giảm cân của bạn sẽ phản tác dụng.

Bạn tập thể dục thường xuyên và đang suy nghĩ, nó sẽ giúp bạn giảm cân! Nhưng trong thực tế thì không phải vậy! Xây dựng cơ bắp lớn, không ăn uống đầy đủ và thậm chí tước đoạt giấc ngủ của mình để tập thể dục có thể bị ngừng giảm cân, thậm chí làm bạn tăng cân trở lại.

Cơ và chất béo
sai-lam-khi-tap-the-duc-qua-nhieu-de-giam-can
Nếu bạn tập thể dục quá nhiều, bạn sẽ được thay thế mô mỡ với các mô cơ. Cơ bắp của bạn sẽ trở nên lớn hơn, và thậm chí bạn có thể nhận thấy trọng lượng của bạn tăng lên. Để ngăn chặn điều này, hãy chắc chắn bạn cân bằng sức của bạn với tim mạch để đốt cháy calo và chất béo. Hãy nhớ rằng, thành phần cơ thể của bạn, hoặc chất béo cơ bắp, tỉ lệ thuận với trọng lượng của bạn.
Tập thể dục chỉ là một phần của việc giảm cân. Bạn cũng cần phải chú ý đến những gì bạn đang ăn, bởi vì giảm cân đòi hỏi bạn phải đốt cháy calo. Tuy nhiên, nếu bạn đang dư một lượng lớn calo thông qua tập luyện và mà vẫn không giảm cân, có thể là bạn chưa ăn nhiều... Ăn uống không đầy đủ cũng có thể đặt bạn vào nguy cơ không có năng lượng để bù đắp cho quá trình luyện tập. Nói chung, bạn không nên tiêu thụ ít hơn 1.200 calo mỗi ngày, trừ khi có yêu cầu của bác sĩ.
che-do-an-uong-giam-can
Ngủ đầy đủ
Ngủ đủ giấc rất tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn. Nhưng nếu bạn đang "mò" mình ra khỏi giường vào nửa đêm, hay thức khuya để siết chặt quá trình tập luyện thì bạn có thể đang mắc sai lầm. Thiếu ngủ không chỉ làm cho bạn có nhiều khả năng để cung cấp cho cơ thể một phần năng lượng dồi dào, mà nó cũng có thể ảnh hưởng đến các hormone kiểm soát sự thèm ăn của bạn. Bạn nên cố gắng ngủ khoảng 8 giờ mỗi đêm.
Hãy truy cập website http://webgiamcan.org để nghiên cứu về các phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả. Bạn cũng có thể gọi điện thoại tới số: 0906 312 382 để được tư vấn miễn phí về việc giảm cân. Chúc bạn thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại
Website: http://webgiamcan.org


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét