Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Sự thật về giảm cân bạn nên biết!


Sự thật về giảm cân bạn nên biết!

Sự thật về giảm cân bạn nên biết!


(webgiamcan.org) - Bạn luôn nghĩ, chỉ cần giảm cân như dự định thì kế hoạch của bạn xem như thành công, mà quên để ý đến những vấn đề về sức khỏe, có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng do việc giảm cân gây nên như: tụt huyết áp, chóng mặt, mệt mỏi... 

Dưới đây là những sự thật bạn cần biết trong quá trình giảm cân!

1. Thường xuyên luyện tập thể thao thì có thể ăn bao nhiêu tùy thích?
Bạn luôn nghĩ rằng, tập thể dục giúp đốt cháy calorie hiệu quả, nên trước khi luyện tập bạn ăn bất cứ thứ gì mình muốn mà không lo bị ảnh hưởng đến cân nặng. Điều này có thể đúng khi bạn khổ luyện như một vận động viên chuyên nghiệp. Nhưng nếu bạn chỉ luyện thể thao vì ý định giảm cân, thì quan điểm này hoàn toàn sai lầm, vì lượng calorie bạn hấp thụ mỗi ngày sẽ khác rất nhiều so với những vận động viên. 
 
Nghĩa là, lượng calorie nạp vào nhanh hơn nhiều lần lượng calorie bị thải ra. Có thể tưởng tượng: 1 bịch bánh quy cung cấp khoảng 400 calorie. Để đốt cháy lượng calorie này, một người bình thường phải chạy hoặc đi bộ hơn 6 cây số.
2. Ăn nhiều 1 bữa, ăn ít 2 bữa còn lại
Bạn lựa chọn giảm cân bằng cách ăn nhiều 1 bữa, ăn ít hai bữa còn lại hoặc nhịn ăn, sau đó ăn gộp vào một bữa. Như vậy, bạn vô tình cắt giảm lượng calorie tùy tiện, chắc chắn sẽ cảm thấy đói vào giữa giờ và tiếp tục ăn. 
Ngược lại, nếu bạn lên kế hoạch chia nhỏ các bữa ăn cách nhau 3 hay 4 giờ, với những loại thức ăn nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng, lượng calorie nạp vào cũng sẽ ít hơn đáng kể, vừa có thể giảm cần mà vừa đảm bảo sức khỏe. Bạn cũng nên thêm vào các bữa thực phẩm giàu protein và chất xơ (rau, củ, quả...), chúng sẽ giúp bạn thấy nhanh no hơn.
3. Khổ luyện chỉ 2 tuần
Bạn nôn nóng muốn giảm cân nên ép cơ thể khổ luyện bằng nhiều cách. Cuối cùng, bạn cũng giảm được 4kg/ 2 tuần. Nhưng sau đó, bạn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức và chế độ ăn kiêng của bạn bị tiêu tan. Bạn không thể cưỡng lại những cơn thèm ăn, bạn lại ăn uống thả ga. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, hãy luôn chuẩn bị cho mình một cuốn sổ tay nhỏ, và viết những gì bạn muốn thực hiện vào đó, bạn nên kiên trì thực hiện từ từ.

Và nếu bạn lo lắng về chế độ ăn kiêng không hiệu quả, hãy đến với http://webgiamcan.org bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại thuốc giảm cân phù hợp, như Ever slim USA giảm cân hiệu quả từ trái nho xanh chẳng hạn.

Sản phẩm ra đời dựa vào những công dụng có sẵn từ trái nho. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nho giảm cân có thể do lượng insulin trong quả nho thấp, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho người ta ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân...
Dựa trên nghiên cứu này, các nhà kho học tại học viện Y học Hostons đã bào chế thành công viên nang giảm cân từ trái nho Ever slim, thuốc giảm cân tốt nhất dành cho người béo phì, giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn giảm cân hiệu quả.
ever-slim-giam-can-nhanh
Với chiết suất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi... Ever slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi...
Ever slim sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ sau 20 ngày sử dụng. Ever slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày hay đi ngoài.... Đặc biệt, các thành phần tiên tiến trong sản phẩm còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả.
Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://webgiamcan.org để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí.

Author: Nguyễn Duy Đại
2day

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét