Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Trái cây mùa hè giúp bạn giảm cân


Trái cây mùa hè giúp bạn giảm cân

Mùa hè đang đến gần, nhiều người tích cực tham gia tập thể dục và gắn bó với một chế độ ăn uống để có được một thân hình hoàn hảo. Nếu bạn đang thừa cân, hãy sẵn sàng giảm cân cho một mùa hè lý tưởng!

Mùa hè là mùa lý tưởng cho một chế độ ăn uống giảm cân và tập thể dục nhiều hơn. Các chuyên gia nói rằng, những người có một chế độ ăn uống hợp lí trong mùa hè đang giảm cân một cách nhanh chóng hơn.

Mùa hè đến, các hoạt động thể chất tăng, cho dù đó là đi bộ thường xuyên qua thị trấn hoặc tham gia một số môn thể thao trong công viên, dẫn đến lượng calo bị đốt cháy nhiều hơn và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Nhưng điều tuyệt vời nhất là mùa hè có nhiều món ăn ngon chứa ít calo. Có rất nhiều loại trái cây ít calo và rau quả, mà nếu tiêu thụ với số lượng lớn sẽ cải thiện không chỉ sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn giảm cân. Dưới đây là một số loại trong đó:



1. Dưa hấu

Dưa hấu là loại trái cây tuyệt vời, có thể giữ cho cơ thể đủ nước trong cái nóng mùa hè, và đáp ứng được sự ngọt ngào cho bạn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về lượng calo khi tiêu thụ dưa hấu. Nếu bạn cảm thấy đói hoặc khát nước, dưa hấu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dưa hấu không chỉ là nước, nó là một thực phẩm hữu ích có chứa vitamin A, vitamin C và vitamin B6.

150 gram dưa hấu chứa 45 calo.

2. Củ cải đường

Củ cải đường là một loại thảo mộc giúp giải độc máu và làm mới nó với các khoáng chất và các loại đường tự nhiên. Nó có nhiều chất kali, axit folic và chất xơ, nhưng lại chứa ít calo. Thực phẩm giảm cân này cũng hỗ trợ trong việc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.



Ăn lá của củ cải đường cung cấp protein, canxi, chất xơ, beta carotene, vitamin A, C, và một số vitamin nhóm B. Củ cải đường sẽ giúp bạn giảm cân trong nhiều cách khác nhau. Nó giúp loại bỏ lượng nước dư thừa được giữ lại trong cơ thể, ngăn ngừa táo bón, và chứa chất xơ, đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại chất béo.

100gram củ cải đường chứa 43 calo.

3. Mận 

Cho dù bạn ăn tươi hoặc khô, mận là một trái cây tuyệt vời cho việc giảm cân, bởi vì nó chứa ít calo, và cũng rất giàu chất xơ và vitamin C.
Mận khô là một món ăn lý tưởng. Nó là món ăn vặt thỏa mãn sở thích của bạn mà không cần tốn nhiều calo. Tuy nhiên, hãy sử dụng vừa phải thôi bạn nhé!

100gram mận sống chứa 46 calo.



100gram mận khô chứa 240 calo.

4. Quả việt quất

Quả việt quất là siêu thực phẩm, nó giúp cơ thể chiến đấu chống lại nhiều bệnh tật, bởi vì nó chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Quả việt quất giúp cải thiện lưu thông, trong khi đồng thời làm giảm mỡ trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng.
Đây là một loại quả tuyệt vời chứa nhiều vitamin C, magiê, vitamin E và chất xơ.
100gram quả việt quất chứa 57 calo

5. Bưởi

Bưởi được biết đến như một loại trái cây giảm cân rất hữu hiệu. Bưởi là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quí. Các nhà khoa học nói rằng, loại quả này chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.



Với những công dụng tốt của trái bưởi, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm giúp giảm cân hữu hiệu đó là Superior Fat Burner. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên: tinh chất tuyệt vời của trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm linh chi và trà xanh, lá sen, sữa ong chúa…

Khi sử dụng Superior Fat Burner một tháng sẽ giúp bạn giảm nhanh từ 4 – 12kg mà không lo tăng cân trở lại. Điều đặc biệt bạn sẽ không hề cảm thấy bất kì tác dụng phụ nào như say xẩm mặt, tiêu chảy.... Thuốc giảm cân Superior Fat Burner của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCBcho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.

Hãy gọi tới số 0933.950.577 - 0973.820.820 -  08. 66528144 (Ds.Tuyến) để được tư vấn  -  đặt mua thuốc giảm cân Superior Fat Burner tại website http://giambeo24h.com


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét