Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

VELOVE SLIMMING cách giảm cân nhanh nhất bằng trái dưa hấu

VELOVE SLIMMING cách giảm cân nhanh nhất bằng trái dưa hấu

Sở hữu vóc dáng mảnh mai mà vẫn khỏe khoắn, đó là mong ước của rất nhiều người. Vậy làm thể nào có thể “đốt cháy” được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách an toàn và hiệu quả nhất?




Dưa hấu chính là một bí quyết nhỏ dành cho bạn.

- Dưa hấu không chứa chất béo và có tới 94% là nước. Chính điểm này sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, phù nề đồng thời làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn.

- Trong 100g dưa hấu chỉ chứa 31 calo. Vì thế ăn dưa hấu giúp bạn giảm cân. Nhưng không được ăn dưa hấu thay cho chất tinh bột đâu nhé.

- Các acid amino có trong dưa hấu có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo. Nhưng nó cũng bao gồm rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như vitamin, canxi. Vì thế, đây chính là thực phẩm tuyệt vời dành cho bạn gái muốn giảm cân nhanh hoặc có chế độ ăn kiêng: 

     + Vitamin nhóm B: Giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, ngăn cản sự xuất hiện gầu trên đầu và các mụn trứng cá.

     + Vitamin C: Củng cố hệ miễn dịch và chống lại sự lão hóa.

     + Vitamin PP: Giảm sự mệt nhọc, giúp ngủ ngon và tinh thần tỉnh táo.

     +  Đặc biệt, dưa hấu rất giàu magiê và kali. Magiê giúp loại bỏ cholesterol dư thừa, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp, giúp cho gan và thận hoạt động tốt. Kali giúp hệ tim mạch làm việc ổn định.

Với chiết xuất giảm cân từ quả dưa hấu kết hợp tinh chất nấm Linh Chi thiên nhiên, VELOVE SLIMMING là dòng sản phẩm giảm cân hiệu quả cao nhất của tập đoàn dược GM - USA, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng rất hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ, và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.



VELOVE-giambeo.jpg
Giá bán : 2.250.000 VNĐ / Hộp

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG0974. 409. 409 

 0902.037.057 - 0933.950.577  (Dr. Nga)
0973.820.820 - 08.66528144 ( Dr. Nguyen )

Thành phần: Tinh chất quả dưa hấu, tinh chất nấm Linh Chi, trà xanh, sữa ong chúa...

chong-gia-giambeo-1.jpg


VELOVE SLIMMING dùng được cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh  từ 3-12kg. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng ân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

“Tùy cơ địa mỗi người, VELOVE SLIMMING sẽ giúp bạn giảm cân nhanh từ 4-12Kg/ tháng. Kết hợp chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng tốt hơn. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện một chế độ ăn uống phù hợp kết hợp VELOVE SLIMMING hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất!” - Lời khuyên của Dr. Nga

* Cách sử dụng: Ngày 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Uống nhiều nước.

* Quy cách: Hộp 30 viên nang

* Tác dụng phụ: Do tác động đốt cháy mỡ trong cơ thể nên bạn sẽ thấy hơi khát nước. Bạn nên uống nhiều nước sẽ không còn cảm giác này, uống nước còn giúp bạn giảm cân tốt hơn, và đào thải các chất không có lợi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra sản phẩm không gây bất cứ tác dụng phụ nào khác.

* Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

-------------------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập website http://giambeo24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân.

Khuyến mãi đặc biệt
- Mua 1 hộp giảm cân VELOVE SLIMMING trị giá 2.250.000đ tặng 1 hộp gel thoa tan mỡ, hoặc 1 hộp trà giảm cân cao cấp của Mỹ, hoặc 1 bộ mascara dưỡng mi cao cấp.
- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

 ********************************** 
Sản phẩm có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO

Số 164 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 08. 66528144 - 0933.950.577 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét