Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

6 cách đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

6 cách đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

(webgiamcan.org) - Đôi khi bạn cũng nên nhìn lại chính mình để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống, có được sự khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn. Giảm cân cần sự kiên trì nhẫn nại và kết hợp nhiều yếu tố, đặc biệt phải đảm bảo đầy đủ nguồn dưỡng chất cho cơ thể.

Một chỉ số cân nặng quá cao sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, những bộ cánh thật tuyệt vời nhưng lại tránh xa thân hình của bạn...! Bạn đã kiên trì thực hiện nhiều phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng cho người muốn giảm cân nhưng chưa đạt hiệu quả? Hãy tự phá bỏ bức tường ấy của bạn bằng những cách sau:

1. Nghĩ về việc ăn kiêng

Khi bạn kiên quyết giảm cân thì hãy vạch cho mình một kế hoạch thật hợp lý. Trước tiên, muốn phá bỏ bức tường cân nặng ấy, hãy nghĩ về việc ăn kiêng của mình. Bạn nên lập ra được thực đơn khoa học để giảm lượng dư thừa của chất béo, tăng dưỡng chất có lợi cho việc giảm cân.


2. Tìm hiểu về dinh dưỡng

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trên sách, báo, internet về chế độ dinh dưỡng giảm cân… để có sự lựa chọn hợp lý cho thực đơn ăn kiêng của mình.
Dinh dưỡng cho cơ thể là rất quan trọng, với những người muốn giảm cân phải có sự lựa chọn hợp lý, tránh những loại thực phẩm nhiều calo, protein, chất béo, cholesterrol, tinh bột, đường… 

Nên bổ sung cho mình thực phẩm có nhiều chất xơ nhưng ít calo như: cháo, nui, bánh ướt. Bên cạnh đó, bạn nên ăn nhiều trái cây, rau quả và uống ít nhất 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Nước vừa làm đầy dạ dày nên khiến bạn không thấy đói, giúp cơ thể thải độc.

3. Nhìn lại chính bạn


Bạn không phải luôn tìm mọi cách để giảm được cân nặng của mình! Bạn phải biết bạn là ai và đang làm gì? Giảm cân cần sự kiên trì nhẫn nại và kết hợp nhiều yếu tố, đặc biệt phải đảm bảo đầy đủ nguồn dưỡng chất cho cơ thể.

Đôi khi bạn cũng nên nhìn lại chính mình để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống, có được sự khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn.

4. Lập kế hoạch

Thứ nhất: kế hoạch trong ăn uống
Thứ hai: kế hoạch trong luyện tập
Thứ ba: kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi

5. Thực hiện việc giảm cân


Nếu bạn vạch ra kế hoạch giảm cân cho mình rất hoàn hảo nhưng lại không thực hiện, thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên vô nghĩa. Hãy thực hiện nó đúng lịch và khoa học bằng cách:


- Khi ăn vặt, nên tránh những thức ăn giàu calo thay vào đó hãy ăn các thực phẩm giàu dinh dưỡng như: trái cây, rau củ, thịt nạc, các loại hạt, cá đậu, ngũ cốc.

 

- Giảm tiêu thụ hằng ngày của bạn bằng cách giảm lượng calo trong ngày.
- Uống nước lọc hằng ngày, ít nhất 1,5- 2 lít, tránh uống nước có ga và đường.
- Chia nhỏ bữa ăn trong ngày
- Tập thể dục hằng ngày: đi xe đạp, chạy bộ, tập Yoga, bơi lội…

6. Sử dụng sản phẩm giảm cân Superior fat burner


Với chiết xuất từ trái bưởi tự nhiên Superior fat burner là lựa chọn thông minh của bạn. Hãy tạo cho mình một chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi thích hợp cùng với Superior fat burner.

Superior fat burner là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ, với những chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo bất cứ một phản ứng phụ nào.

Đặc biệt, thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. 

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://webgiamcan.org để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé!

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét