Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Cách giảm cân cực dễ!






Một trong những cách giảm cân cực nhanh và dễ dàng là thay đổi thói quen cũ hàng ngày. Vậy những thói quen mới được đưa ra là gì? Cùng đọc và xem xét nhé bạn!




Quy tắc 90%

Quy tắc 90% trong chế độ ăn uống (chỉ ăn 90% nhu cầu của cơ thể) là giải pháp tốt nhất để chế ngự cảm giác thèm ăn và giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình giảm cân.
Cho phép bản thân ăn vặt ở mức vừa phải, mỗi khi bạn muốn, để tránh ăn uống quá đà trong bữa ăn.

 cach_giam_can_cuc_de

Thay tinh bột bằng hoa lơ

Hãy giảm cân lành mạnh bằng cách: sử dụng các thực phẩm thay thế tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện "dự án" giảm trọng lượng cơ thể.
Hoa lơ là sự thay thế tuyệt vời cho khoai tây, mì ống và cơm. Sử dụng loại rau này để chuẩn bị các món salad ngon lành, cũng như dùng trong các bữa ăn chính, giúp bạn giảm lượng cácbon hydrate tiếp nhận vào cơ thể.

Hỗn hợp xay màu xanh

Bạn cũng có thể giảm cân nhờ sự trợ giúp của công thức: trộn cần tây, rau bina và táo với xà lách để tạo ra một loại đồ uống giải khát giàu vitamin, ít calo. 
Bắt đầu một ngày mới bằng loại đồ uống lành mạnh này, sẽ giúp bạn tăng cường chức năng trao đổi chất và đưa bớt chất béo ra khỏi cơ thể.

sinh_to_dua_leo

Luôn có đồ ăn vặt lành mạnh trong tay

Cất ở xe, trong ngăn kéo bàn làm việc hay trong túi một ít đồ ăn vặt lành mạnh. Nó có thể là hoa quả ngon, sữa chua hay các đồ tráng miệng khác... để giải tỏa cơn thèm ăn của bản thân. Đây cũng là một cách đơn giản giúp bạn giảm cân.

Bữa trưa là bữa ăn chính

Một số cho rằng, bữa sáng là quan trọng nhất trong ngày. Tuy nhiên, nhiều người ăn kiêng nhận thấy, họ không thể giảm cân theo cách này. Thay vào đó, bạn nên ăn no nhất vào bữa trưa. Hãy tự xem tác động tích cực của nó đối với chiến dịch giảm cân của bạn!


Để việc giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng giảm cân. Nhưng trước khi sử dụng thì bạn nên xem kỹ nguồn gốc sản phẩm, độ an toàn và thành phần chiết xuất của sản phẩm…

Viên uống giảm cân Pro Slimming là một ví dụ tốt nhất cho bạn. Pro Slimming là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá Trà Xanh và tinh chất Sữa Ong Chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 - 10kg trong 1 tháng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tùy theo cơ địa của mỗi người, sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh khác nhau. Kết hợp chế độ tập thể dục đều đặn và vận động nhiều kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng tốt hơn.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, giấy phép số: 4322/2012/ATTP-XNCB


Không những thế chỉ sau 1 tháng dùng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với làn da mịn màng và tươi trẻ hơn nhờ tinh chất ICCG chứa trong tinh chất lá Trà Xanh.

Bạn có thể truy cập website http://webgiamcan.org cập nhật thông tin mới nhất về giảm cân hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số: 08.6652.8144 - 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Author: Nguyễn Duy Đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét