Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Phương pháp giảm mỡ bụng


Phương pháp giảm mỡ bụng

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất hiện nay là làm thế nào để mất chất béo bụng, phương pháp giảm mỡ bụng là gì? Mỡ bụng thực sự là loại chất béo nguy hiểm nhất của vấn đề thẩm mỹ và đường eo lớn là các chỉ số của vô vàn bệnh tật. 


Chúng ta bắt đầu tăng cân khi ít vận động. Stress là một trong những thủ phạm chính cho việc tăng cân. Điều này xảy ra phá vỡ thăng trầm bắp thịt nạc (loại mô tiêu hao một lượng calo hiệu quả nhất) và cũng tổ chức để lưu trữ chất béo ở vùng bụng.
Căng thẳng thậm chí có thể trở nên tồi tệ hơn với chế độ ǎn xấu, nghiên cứu cho thấy sự căng thẳng gây ra bởi chế độ ăn kiêng có thể làm tăng nồng độ cortisol, làm cho không có sự thay đổi trong mỡ bụng ngay cả với hạn chế calo.

Như vậy, làm thế nào để bạn giảm mỡ bụng? Kết hợp 6 điều dưới đây để vòng bụng của bạn phẳng hơn trong thời gian ngắn nhé!



 
 Ngủ
Nếu bạn muốn làm việc muộn vào ban đêm, hãy nghĩ lại. Khi đó nhịp sinh học của bạn thay đổi, bạn sẽ ăn nhiều hơn. Khi bạn đang mệt mỏi bạn sản xuất nhiều axit hơn, gây thèm ăn đường và các thực phẩm khác xây dựng chất béo.

Mất ngủ cũng có thể làm thay đổi sản xuất hoóc môn, lý do chính cho mỡ bụng! Một đêm ngủ 7 giờ là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể của bạn định hình mục tiêu.

Các bài tập ngắn

 

1000 bước một đêm có thể giúp bạn có được cơ bắp khỏe, giảm mỡ bụng. Thay vì đi bộ liên tục, bạn nên kết hợp với chạy hoặc tập erobic cho buổi sáng.

Đường là kẻ thù của bạn

Để giảm mỡ bụng cần chế độ ăn uống lành mạnh 80%. Giảm lượng calo bằng cách lên thự đơn với protein, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt...

Ví dụ, nếu bạn thích ngọt, thay thế calo của bạn bằng cách pha cà phê với một ít Sữa Muscle, một trong những mục yêu thích của bạn, bởi vì nó không đường và một tấn của protein sẽ thỏa mãn đồng thời đốt thèm muốn đường của bạn!

Vitamin C

Khi bạn bị căng thẳng cao độ, hormon trong máu tăng cao. Vitamin C giúp cân bằng các chất trong máu xảy ra với bạn bị căng thẳng. Bên cạnh nó cũng là một cách tốt để chống lại cảm lạnh, Vitamin C cũng rất cần thiết trong việc giảm cân, một hợp chất được sử dụng bởi cơ thể để biến mỡ thành nhiên liệu, làm cho vitamin này bạn đốt cháy chất béo của bạn.
Nếu bạn đang trải qua một cuộc khủng hoảng tình cảm, căng thẳng từ công việc... bạn nên tăng vitamin C - nó sẽ giúp chống lại các tác dụng phụ tiêu cực. Hãy thử ớt chuông, cải xoăn hoặc quả kiwi. Những loại quả này có lượng Vitamin C cao hơn so với các hoa quả nổi tiếng!

Ăn chất béo

Nghe có vẻ không hợp lí, nhưng sự thật là vậy! Phải mất chất béo để đốt cháy chất béo. Như đã nói ở trên, đó là đường mà được bạn chất béo, không béo. Chất béo tốt bao gồm các loại thực phẩm giàu Omega 3 như cá hồi, quả bơ và quả óc chó. Những thực phẩm này có đầy đủ các chất dinh dưỡng có thể giúp cho bạn thỏa mãn trong suốt cả ngày.


Làm chậm hơi thở của bạn 

Đây là một phương pháp giảm mỡ bụng rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang làm chuyện khác. Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bạn đang cảm thấy căng thẳng, bạn nên kiểm tra để thấy bạn thở như thế nào.

Hầu hết những người bị căng thẳng hoặc luân phiên giữ hơi thở của mình với hơi thở ngắn, hoặc hít thở nhanh, nông. Điều này không tốt, bạn nên làm chậm hơi thở của mình lại. Điều này làm việc tốt nhất nếu bạn tập trung vào làm chậm thở ra chứ không phải là qua đường hô hấp của bạn. Với mỗi hơi thở ra, bạn có thể nói với chính mình "làm chậm". Việc này rât đơn giản nhưng hiệu quả rất cao.

Hãy truy cập website http://giambeo24h.com hoặc gọi điện thoại số 0933.950.577 - 0972.820.820 nếu có bất cứ thắc mắc về vấn đề giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công!


 Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét