Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Các phương pháp giảm mỡ ở vùng đùi


Các phương pháp giảm mỡ ở vùng đùi


Chất béo đùi có thể không mang ý nghĩa sức khỏe giống như chất béo bụng, nhưng nó vẫn là sự bất mãn của nhiều người. Chất béo trên đùi có thể làm cho bạn cảm thấy không hài lòng về việc mặc quần áo bó sát hoặc những bộ váy quyến rũ, gợi cảm. Cũng như bất kỳ các mục tiêu giảm cân khác, cách tốt nhất để giảm mỡ đùi là bạn phải thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục giảm cân hợp lí.



Tập thể dục Aerobic
Đốt cháy chất béo dư thừa đùi với bài tập aerobic. Hầu hết các hoạt động tim mạch làm tăng nhịp tim đều có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. Chạy, đi bộ, đi xe đạp và tập thể hình elip là một trong những hoạt động tim mạch giúp đốt cháy calo và làm mỏng đùi của bạn cùng một lúc.


Duy trì luyện tập trong một khoảng thời gian

Cách hiệu quả nhất để đốt cháy nhiều calo hơn trong một khoảng thời gian ngắn đó là đi bộ chạy bộ. Bạn cần đi bộ hai phút sau đó chạy bộ hai phút và lặp lại chu kì. Nếu bạn thích bơi, hãy thử bơi ếch cho bốn phút và lặp lại chu kì. Bạn nên tập ít nhất 20-30 phút vì đây khoảng thời gian tốt nhất cho kết quả đốt cháy chất béo.

 Bài tập Plie Squats

Plie squats là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tất cả các cơ bắp đùi lớn của bạn làm việc. Làm điều này bằng cách đứng với bàn chân của bạn rộng hơn một chút chiều rộng vai với ngón chân của bạn đưa ra. Với lưng thẳng, ngồi xổm xuống cho đến khi đầu gối của bạn đang ở một góc 90 độ. Đẩy trở lại vị trí bắt đầu và hoàn thành.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh là rất quan trọng để giảm mỡ đùi. Ăn một chế độ ăn uống sạch sẽ bao gồm: protein, các loại trái cây tươi, rau, ít tinh bột và sữa ít chất béo. Tránh calo như nước ngọt, rượu, bánh kẹo và thực phẩm chế biến. Ngoài ra, hạn chế các bữa ăn nhỏ thường xuyên, nên ăn bữa ăn lớn hơn. Phần lớn trong bữa sáng giúp ổn định lượng đường trong máu, hạn chế cảm giác đói và giữ cho sự trao đổi chất của bạn trong cả ngày dài.

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://webgiamcan.org để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí.


Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét