Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Lời khuyên giảm cân hiệu quả cho nhân viên văn phòng

Lời khuyên giảm cân hiệu quả cho nhân viên văn phòng


Sự kéo dài của các cuộc họp và những giờ làm việc căng thẳng tại văn phòng khiến cho chúng ta cảm giác rất mệt mỏi và áp lực. Vì thế sự lựa chọn nhanh nhất cho bao tử lúc này là bánh, pizza, bánh quy và các đồ ăn nhẹ khác… Nhưng trong lúc mệt mỏi ấy, chúng ta quên mất rằng những loại thức ăn này có chứa một lượng lớn chất béo, nguy cơ tăng cân, béo bụng.


Giải quyết cho vấn đề giảm cân – một trong những nỗi khát khao của bạn, thì ngay cả việc đem thức ăn vào văn phòng cũng là vấn đề cần phải thấu đáo. Bạn phải biết đâu là thực phẩm tốt cho cơ thể và hỗ trợ giảm cân.  

Dưới đây, http://giambeo24h.com chia sẻ một số ý tưởng về những vật dụng mà bạn có thể mang vào văn phòng khi đi làm.
 
1. Chai nước

Hầu hết các văn phòng hiện nay, đều có các máy nước nóng, lạnh rất tiện lợi. Một nơi làm việc hết sức lý tưởng mà bạn có thể có được một ly nước bất cứ khi nào bạn muốn.




Nước uống rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cần phải uống  nhiều nước trong ngày để có thể thực hiện được khát vọng giảm cân của mình. Nhưng điều này có lẽ rất khó vì công việc hàng ngày của bạn không cho phép.
Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị cho mình một chai nước có kích thước lớn và để tại trên bàn làm việc của mình. Điều này đảm bảo cơ thể bạn nhận được một lượng nước đầy đủ mỗi ngày.

Nếu được cung cấp đầy đủ nước thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, không khô khan và còn giúp bạn tránh được những áp lực tại văn phòng bằng cách giữ cho dạ dày của bạn tốt và khỏe.
 
2. Các loại trái cây

Mỗi ngày, bạn mang theo một túi trái cây tươi đến văn phòng và cất giữ nó trong bàn làm việc. Nên chọn những loại trái cây tươi hoặc có nhãn hiệu để đảm bảo chất lượng, an toàn. Các loại quả bạn nên ăn hằng ngày như là nho, xoài và kiwi.
Nếu bạn muốn ăn nhiều loại trái cây khác thì nên cho vào tủ lạnh tại văn phòng. Cung cấp nhiều loại trái cây khác nhau nhằm kích thích sự thèm ăn của bạn thay cho việc bạn chỉ nghĩ đến bánh quy hoặc sôcôla.



 
3. Thức ăn nhẹ hoặc thanh đạm

Bạn cũng có thể sử dụng để thay thế bữa ăn hằng ngày, nhưng hãy thật cẩn thận đọc kỹ các chỉ dẫn trên bao bì trước khi sử dụng. Có nhiều thức ăn nhẹ, trong đó có chứa một lượng đường và chất béo rất lớn.
 
4. Rau quả

Mang theo một vài túi nhỏ gọn đã thái lát sẵn cà rốt, cần tây hoặc các loại rau mà bạn yêu thích.
 
5. Phô mai ít chất béo, sữa chua ít đường

Các loại thực phẩm trong số này sẽ cung cấp cho bạn một bữa ăn nhiều dinh dưỡng.
 
6. Bánh gạo

Một túi bánh gạo giòn chứa một lượng ít natri có thể đáp ứng nhu cầu thèm ăn một cái gì đó của bạn. Nhưng nên tránh xa những lớp vỏ đường bọc ở bên ngoài bánh.
 
7. Bàn chải đánh răng hay nước súc miệng




Đánh răng, súc miệng là một cách tập luyện hữu hiệu để đánh lạc hướng sự cám dỗ, không ăn các loại thực phẩm trong danh sách đen. Điều này không xấu, và cũng có thể giữ cho bạn có được một hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

8. Đồ dùng

Hãy chắc chắn rằng trên bàn làm việc của bạn có một cái khây hay một cái thố, cùng với một vài vật dụng để cắt thực phẩm nếu cần thiết.

9. Túi giữ nhiệt

Nếu tại văn phòng của bạn không có tủ lạnh hoặc vật dụng nấu ăn tại nơi làm việc, mà bạn muốn có một bữa ăn trưa nhưng lại không có lửa hay điện thì bạn hãy yên tâm túi giữ nhiệt sẽ giúp bạn. Túi giữ nhiệt sẽ giữ cho trái cây, bánh mì và món ăn nhẹ dinh dưỡng của bạn an toàn và vẫn tươi ngon cho đến khi bạn đã sẵn sàng dùng.




Điều này sẽ thật hoàn hảo hơn khi dùng nó vào mùa đông để giữ nhiệt cho một bữa ăn nóng lành mạnh.

Để đạt được mục đích, bạn hãy lên kế hoạch sẵn, và hãy luôn nhớ rằng, giảm cân cần phải có sự nỗ lực. Một khi đã thấu hiểu, bạn hoàn toàn có thể giảm cân một cách lành mạnh mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của cơ thể. 

Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét