Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Những kiểu tóc lý tưởng cho phụ nữ thừa cân

Những kiểu tóc lý tưởng cho phụ nữ thừa cân

(webgiamcan.org) - Một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, hình thể khiến bạn tự tin hơn. Đừng để sự tự ti của cơ thể lấn át đi lý trí làm đẹp của bạn nhé!


Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng đối với phụ nữ thừa cân. Các kiểu tóc phù hợp có thể tăng cường những nét đẹp trên khuôn mặt và che giấu một số khiếm khuyết, giúp bạn đẹp tự nhiên, phong cách và quyến rũ.

Webgiamcan.org xin được tư vấn đến bạn một vài kiểu tóc đáng yêu nhất, thích hợp cho phụ nữ thừa cân hoặc hơi béo một chút!


- Kiểu tóc ngắn


Nếu bạn có một chiếc cằm nhọn hoặc các nét trên khuôn mặt nữ tính, bạn có thể để một mái tóc ngắn vì tóc ngắn có thể nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của bạn mà không gây sự chú ý đối với trọng lượng. Sự quyến rũ toát ra bởi mái tóc ngắn này là tuyệt vời và có thể phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

- Kiểu tóc trung bình (ngang vai)

Kiểu tóc dài vừa phải giúp phụ nữ đáng yêu và phù hợp với những phụ nữ thừa cân một cách hoàn hảo. Kiểu tóc rơi xuống theo chiều dài vai là thích hợp hơn cho phụ nữ thừa cân vì nó tạo sự cân bằng cơ thể. Thay vì cắt thẳng một lớp, cố gắng lựa chọn một kiểu tóc nhiều lớp, vì nó sẽ tạo điểm nhấn, tăng độ bồng cho tóc và nhìn mát mẻ hơn.



Kiểu tóc ngang vai này cũng rất thích hợp để bạn tạo nhiều kiểu dáng cho tóc, giúp bạn "biến hóa" trong các dịp khác nhau!

- Kiểu tóc dài 

Kiểu tóc dài có tác dụng giảm béo tốt hơn cho các nét trên khuôn mặt, tạo ra một cái nhìn cân bằng hơn cho những phụ nữ có khuôn mặt tròn. Có rất nhiều kiểu tóc dài để lựa chọn cho phù hợp với lợi ích bạn, nhưng cố gắng tránh cắt một kiểu tóc thẳng. Chọn một kiểu tóc nhiều lớp với những lọn mỏng, sóng mỏng hoặc thẳng. 

Buông xuôi mái và tạo xoăn lọn to ở dưới sẽ tạo sự mềm mại và quyến rũ hơn cho phụ nữ thừa cân.


Trên đây là những kiểu tóc lý tưởng dành cho phụ nữ thừa cân, nếu bạn đang hơi béo một tí, bạn có thể tham khảo và áp dụng!

Hãy chọn một mái tóc phù hợp với khuôn mặt bạn. Đừng để sự tự ti của cơ thể lấn át đi lý trí làm đẹp của bạn nhé! Một mái tóc đẹp sẽ tạo một khuôn mặt đẹp và sự hoàn hảo cho cơ thể. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!

 Author: Nguyễn Duy Đại
Website: http://webgiamcan.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét