Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

3 cách giảm cân lạ mà hiệu quả



3 cách giảm cân lạ mà hiệu quả 

Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả như ý? Vậy thì bạn hãy thử  3 phương pháp giảm cân rất lạ sau đây nhé.






Chọn cốc cao và nhỏ khi uống đồ uống ngọt

Nghiên cứu tại Đại học Cornell (Mỹ) cho rằng cốc cao hay thấp đều có ảnh hưởng đến ý thức uống nước của bạn. Uống bằng cốc cao, miệng nhỏ sẽ khiến bạn nghĩ tới số lượng nhiều, từ đó bạn tự thấy cần phải uống giảm đi. Uống ít đồ uống có vị ngọt cũng là một cách giúp bạn ngăn chặn khả năng tăng cân.
uong nuoc tot cho giam can

Uống bằng cốc cao, miệng nhỏ sẽ khiến bạn nghĩ tới số lượng nhiều, từ đó bạn tự thấy cần phải uống giảm đi.


Sex nhiều lần trong ngày

Tiến sĩ Basheer Ahmad Roy (Ấn Độ) cho biết, trong khi quan hệ tình dục, hầu hết các cơ ở chân, đùi, cánh tay, bả vai, bụng đều phải hoạt động, từ đó giúp bạn tiêu hao năng lượng nhiều hơn.
sex va giam can

Tuy nhiên, đừng vì mong muốn giảm cân mà cố làm "chuyện ấy" một cách quá đà. Hãy làm những gì tốt nhất và phù hợp với sức khỏe của bạn.

Ăn bưởi trước bữa ăn

Theo nghiên cứu của bệnh viện Scripps (Mỹ) với 100 người tham gia thì những người ăn bưởi trước bữa ăn có thể giảm được nhiều trọng lượng hơn so với những người không ăn hoặc chỉ uống nước ép bưởi. Cụ thể là trong 12 tuần, những người ăn bưởi giảm 1,8kg trong khi những người uống nước bưởi chỉ giảm 1,65kg.
an buoi giam can nhanh
Bưởi chứa carbon hydrat tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong thức ăn. Khi ăn, bưởi có công dụng giảm lượng insulin, làm cho dạ dày căng lên nên khiến bạn có cảm giác no và giảm cảm giác đói. Chính sự cân bằng năng lượng trong cơ thể như vậy giúp bạn không bị tăng cân.

Ngoài ra, trong bưởi còn có các loại men phân huỷ mỡ nên giảm béo rất hiệu quả.
Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, với chiết xuất từ trái Bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất Trà Xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.
superior fat burner tinh chat buoi
Tác dụng của Superior Fat Burner:
-  Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.
-  Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.
-  Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB
superior fat burner tot cho nam va nu
Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.


Hãy truy cập website  http://giambeo24h.com , nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất.


Khuyến mãi đặc biệt:
- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1.800.000đ tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.
- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.


Điện thoại tư vấn giảm cân:
(08) 665 28 144 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh)
Website: http://giambeo24h.com hoặc http://webgiamcan.org


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét