Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

5 thực đơn ăn kiêng giảm cân dành cho bữa sáng.




5 thực đơn ăn kiêng giảm cân dành cho bữa sáng.


Bữa ăn sáng vô cùng quan trọng với chúng ta, đặc biệt là những người muốn giảm cân. Ăn sáng giúp bạn no lâu, ăn ít hơn ở những bữa sau nhưng vẫn có đủ năng lượng cho cả ngày.





Dưới đây là 5 công thức có một bữa ăn sáng ngon, lại ít chất béo và giúp bạn giảm cân hiệu quả.


1. Ngũ cốc nguyên hạt:


Bắt đầu một ngày với ngũ cốc nguyên hạt và một số protein giàu canxi từ sữa. Kết hợp ngũ cốc với sữa chua ít béo hoặc sữa không béo hay bạn có thể kết hợp trái cây sấy khô hoặc tươi, cắt nhỏ như nho khô, mơ, táo, sung, anh đào hoặc việt quất...
Nếu muốn, bạn có thể dùng thử quả hồ đào (hay còn gọi là quả óc chó) hoặc hạt dẻ thay vì dùng hạnh nhân.
 
2. Sinh tố:

Nên để nhiều hoa quả tươi vào tủ lạnh, bạn có thể vừa tập thể dục vừa bắt đầu một ngày mới với một cốc sinh tố trái cây. Và chỉ cần vài phút để có một ly sinh tố, nó rất bỗ dưỡng và ngon. 


Ngoài ra, sinh tố còn cung cấp vitamin C, chất xơ, kali và protein… những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bạn.
 
3. Ăn sáng nhanh:

 Một bữa sáng nhẹ và nhanh với trứng giúp bạn no lâu hơn và ít ăn vặt hơn trong ngày. Theo nghiên cứu khoa học cho thấy thì ăn trứng luộc vào buổi sáng giúp giảm cân nhanh hơn tới 65%.

4. Ăn sáng đơn giản:


Một bữa ăn sáng đơn giản không cầu kỳ, với một cốc sữa ít chất béo và một số trái cây giàu vitamin cũng đủ cung cấp cho bạn năng lượng để hoạt động cả ngày.
 

5. Bánh chuối nướng:




Chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp mảng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt.
Hãy làm bánh nướng cho bữa sáng của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm 1 ít socola để tăng thêm hương vị và giảm bớt độ ngán!
 
Dù bạn có ăn kiêng hay không, bạn vẫn có thể chế biến những món ăn này để cả nhà cùng thưởng thức. Và cũng đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn bè, những người thân yêu của mình.

Hãy truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé!


Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét