Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

8 thực phẩm từ thiên đường - Vũ khí giảm cân hiệu quả!


8 thực phẩm từ thiên đường - Vũ khí giảm cân hiệu quả!

8 thực phẩm từ thiên đường - Vũ khí giảm cân hiệu quả!


Bạn cảm thấy không tự tin về cân nặng và muốn tìm phương pháp giảm cân








Điều này thật sự không khó, chỉ cần bạn nỗ lực và quyết tâm. Có rất nhiều phương pháp, tuy nhiên, nền tảng để giảm cân thành công luôn là ăn uống đầy đủ và tập thể dục đúng cách!
Nghiên cứu cho thấy 8 thực phẩm dưới đây là vũ khí bí mật có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.  

1.    Nấm

 

Khi người ta ăn món khai vị với nấm, họ thường cảm thấy hài lòng như khi họ đã ăn những món ăn cùng với thịt bò,  mặc dù cơ thể họ đã nạp một lượng nhỏ calo và chất béo hơn so với thịt bò. Như vậy, bạn vừa có thể ăn ngon miệng mà lại vừa giảm cân hiệu quả với nấm

2.     Trứng

 

Một nghiên cứu cho thấy, những người ăn trứng vào bữa sáng sẽ cảm thấy no lâu hơn và mất nhiều hơn hai lần trọng lượng so với những người nạp cùng một lượng calo từ bánh mì. 
Trứng là thực phẩm rất giàu protein và chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết. Tốt nhất, bạn nên dùng bữa sáng với trứng luộc.

3.     Táo


Một quả táo trung bình chứa 4g chất xơ, 95calo. Nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy:  Tăng lượng chất xơ có thể giúp bạn ngăn ngừa tăng cân, hoặc thậm chí khuyến khích giảm cân. Vì vậy, táo là một siêu thực phẩm trong việc lấy lại vóc dáng cho bạn!

4.     Món tráng miệng có hàm lượng calo thấp

 

Đây không phải là một "thực phẩm sức khỏe" nhưng có thể dễ dàng để đưa vào chế độ ăn uống của bạn nếu nó bao gồm một ít thức ăn ngọt. 
Theo một nghiên cứu mới của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia: “Không sử dụng các loại thực phẩm có đường có thể dẫn đến ăn quá nhiều

Pietro Cottone - Tiến sĩ nghiên cứu dẫn đầu nhóm, cho biết: “Nếu loại bỏ hoàn toàn các loại thực phẩm ngọt sẽ kích thích việc sản sinh ra một chất gọi là corticotropin-releasing (CRF), và khi bạn đang sợ hãi, lo lắng hoặc căng thẳng có thể làm giảm động lực giảm cân của bạn, làm bạn ăn nhiều hơn!”

5.     Canh

Canh rau ít calo


Nghiên cứu công bố trên tạp chí Appetite đã chỉ ra rằng, những người bắt đầu một bữa ăn với canh rau, ít calo hơn 20 % trong khẩu phần bữa ăn của họ. 

6.     Cháo bột yến mạch


Theo một nghiên cứu gần đây trong Tạp chí Dinh dưỡng, một bữa ăn sáng với chế độ carbohydrate phân hủy chậm, chẳng hạn như bột yến mạch hoặc ngũ cốc nguyên cám khoảng 3 giờ trước khi tập thể dục, có thể giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo.

Lí do tại sao? Theo nghiên cứu, ăn carbohydrate phân hủy chậm thì lượng đường trong máu không tăng cao đột biến như ăn carbohydrate tinh chế. Mức insulin không tăng đột biến vì insulin đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể của bạn lưu trữ chất béo, vì vậy, insulin ở mức độ thấp hơn có thể giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

7.      Thức ăn cay


Theo nghiên cứu, ớt bột, tương ớt hoặc nước sốt có ớt cũng giúp bạn giảm cân, bởi trong ớt có thành phần “capsaicin” vị cay nên làm giảm mỡ trong cơ thể. Mỗi ngày bạn ăn đều đặn 3 bữa và trong hai bữa nên ăn những món ăn có chứa ớt.

8.     Hạnh nhân



Nhai để kiềm chế cơn đói. Đó là những gì các nhà nghiên cứu kết luận trong một nghiên cứu gần đây được đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng. Trong đó, họ yêu cầu người tham gia nhai một khẩu phần gồm 60gram hạnh nhân từ 10 - 40 lần. 
Kết quả cho thấy người tham gia có sự hài lòng tối đa, họ cảm thấy no hơn khi nhai 40 lần các loại hạt. 

 

Chúc bạn giảm cân thành công và hiệu quả với sự trợ giúp của 8 thực phẩm trên!

Và đừng quên truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân

Bạn cũng có thể gọi đến số: 0933. 950. 577 hoặc 0973. 820. 820 để được tư vấn miễn phí, nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét