Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm cân của Sao



Bí quyết giảm cân của Sao

Bí quyết giảm cân của Sao!


Đối với chúng ta, việc thừa cân ảnh hưởng đến sức khỏe, hình thể, vóc dáng… Đôi khi chỉ vì quá dư thừa mà không ít người lẩn tránh, tìm đủ mọi cách để có thể giảm tối đa lượng mỡ dư thừa ấy. Không riêng gì chúng ta, các ngôi sao, họ cũng vậy.






 Và hôm nay, http://giambeo24h.com muốn “bật mí” với bạn về bí quyết giảm cân của họ.

Hãy cùng nhau khám phá chế độ ăn uống của các ngôi sao nổi tiếng nhé!



 

Năm ngoái, một trong những phương tiện tìm kiếm phổ biến nhất trên Google và Yahoo là Paris Hilton. Một kết quả tìm kiếm với con số khổng lồ, tương tự Jenny McCarthy, Tara Reid, Shakira và Tyra Banks cũng không kém, cho thấy yêu cầu tìm kiếm các nhân vật nổi tiếng khá nhiều.

Tại sao tất cả chúng ta, mỗi một quốc gia đều thích thú với những người nổi tiếng?

Một trong những lý do khiến chúng ta quan tâm đến các ngôi sao là bởi vì, chỉ đơn giản là họ dường như có một số khả năng kỳ diệu hay một phép màu thần thông nào đó để giúp họ giảm cân hiệu quả.
Hiện có hàng ngàn, thậm chí hàng triệu vạn người đang cố gắng để tìm hiểu làm thế nào những người nổi tiếng lại giảm cân rất nhanh và hiệu quả trong khi đối với chúng ta là một điều vô cùng khó khăn.

Người nổi tiếng trông rất đẹp, họ có một vóc dáng cân đối, một thân hình quyến rũ với các vòng chuẩn. Tại sao? Tại sao? Câu hỏi này được đặt bởi rất nhiều người. Có phải chăng họ đang nắm giữ một chương trình giảm cân tốt nhất, bí mật mà thế giới giành riêng cho họ?

Chúng ta có thể hình dung những người nổi tiếng như Hilary Duff, Mariah Carey và Jennifer Lopez… Họ tổ chức các cuộc họp trong một căn hầm bí mật ở đâu đó, sẵn sàng chia sẻ với nhau về các kế hoạch chế độ ăn uống tối mật hoặc các sản phẩm mà không ai biết đến. Chỉ có những người nổi tiếng hàng đầu mới có thể áp dụng hoặc các thành viên trong câu lạc bộ này...

Một số ưu điểm của những người nổi tiếng

Trong khi chúng ta nghi ngờ rằng các ngôi sao có một tổ chức bí mật, nơi họ có đầy đủ các chế độ ăn uống tốt nhất và kế hoạch giảm cân. Một sự thật mà chúng ta nên biết là những người nổi tiếng có một số lợi thế về chế độ ăn uống và kiểm soát cân nặng còn chúng ta thì không.

Ví dụ, các ngôi sao thường có nhiều thời gian hơn chúng ta. Tạp chí phong cách và cuộc sống phát hành hàng tuần cho biết rằng, Jessica Simpson thực hiện hai giờ mỗi ngày, sáu ngày mỗi tuần để thực hiện kế hoạch giảm cân của mình. Rất ít người trong chúng ta đều có thời gian để làm việc đó.

Mặt khác, người nổi tiếng cũng có nhiều tiền hơn chúng ta, có nghĩa là họ có đủ khả năng mua được tất cả các sản phẩm giảm cân và tham gia các chương trình giảm cân trên thị trường. Carmen Electra, Jenna Jameson, Pamela Anderson và thậm chí những người nổi tiếng khác với thu nhập của họ, họ có thể  thuê  huấn luyện viên tư vấn ,tập luyện và đầu bếp riêng cho họ, tạo cho họ một lợi thế hoàn toàn khác biệt so với chúng ta.



Những người nổi tiếng đã bí mật sử dụng những gì để giảm cân nhanh?

Ngoài những lợi thế của việc có nhiều thời gian và tiền bạc để giúp họ đạt được giảm cân nhanh chóng.
Sự thật là một số ngôi sao đã từng rất béo. Thuốc giảm cân, chế độ ăn uống hoặc thậm chí phẫu thuật giảm cân là biện pháp lấy lại vóc dáng của họ. Nhưng cũng có một số người nổi tiếng làm việc chăm chỉ, giảm cân tự nhiên thông qua tập thể dục, chế độ ăn uống và dinh dưỡng.

Như Jennifer Aniston là một ví dụ tuyệt vời. Cô ấy có một vóc dáng cân đối và săn chắc bởi vì cô ấy chăm tập thể dục. Lindsay Lohan cũng lấy lại đường cong và cơ thể săn chắc bằng cách tranh thủ tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân.

Nhất là đối với phụ nữ, trong suốt quá trình trước và sau khi mang thai, việc giảm cân không mấy dễ dàng. Như Britney Spears, sau khi sinh con đã theo một chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh bằng cách dùng các loại thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều chất xơ và năng tập luyện.

Làm thế nào để học được cách giảm cân của những người nổi tiếng?

cach-giam-can-cua-sao

Giảm cân là để được khỏe mạnh về vóc dáng và cả về mặt tinh thần. Tuy nhiên, chúng ta không có nhiều thời gian cũng như tiền bạc như những ngôi sao. Cách tốt nhất để giảm cân là tập thể dục thường xuyên, một chế độ ăn uống và lựa chọn dinh dưỡng phù hợp.

Chúng ta chỉ có thể dựa vào lòng kiên trì và sự cố gắng của bản thân mình để tìm đến sự thành công và thực hiện ước muốn giảm cân nhanh.

Http://giambeo24h.com luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình giảm cân. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc trong việc giảm cân hãy gửi thư hoặc gọi điện thoại số 0933. 950. 577 hoặc 0973. 820. 820 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét