Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Giảm cân đơn giản với Kiwi



Giảm cân đơn giản với Kiwi

Quả Kiwi xuất xứ từ New Zealand, là nguồn cung cấp chất xơ, Vitamin C, trong quả Kiwi có lượng calo thấp và nhiều chất xơ. Chế độ ăn uống có chứa nhiều chất xơ làm giảm lượng cholesterol trong máu, có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ giúp ức chế sự thèm ăn - một lợi thế lớn cho những người muốn giảm cân.


Tiến sĩ Jonny Bowden - Chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng cho biết: Kiwi là một loại trái cây nhiều chất xơ. Chế độ ăn uống có chứa nhiều chất xơ làm giảm lượng cholesterol trong máu, có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ giúp ức chế sự thèm ăn của bạn - một lợi thế lớn cho những người muốn giảm cân.
Chất xơ giúp giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định. Một quả kiwi lớn có 3g chất xơ, 2 quả Kiwi cỡ trung bình có 5 g chất xơ.



Quả Kiwi cũng là một nguồn cung cấp vitamin C - một loại vitamin giảm cân tiềm năng. Hiện tại, vitamin C trong quả Kiwi hỗ trợ trong sản xuất của L-Carnitine để đốt cháy chất béo. Sự thiếu hụt của L-Carnitine thường kết thúc trong tăng cân vì nó làm giảm mức độ năng lượng và các lực lượng cơ thể để lưu trữ chất béo trong cơ bắp. Điều này làm bạn bị béo bụng, mà chủ yếu là quan sát thấy trong béo phì và những người ở tuổi trung niên.

Mặc dù Kiwi không trực tiếp đốt cháy chất béo, nó vẫn là một thực phẩm lý tưởng để giúp bạn giảm cân như là một phần của một chế độ ăn uống ít calo. Một quả Kiwi lớn chỉ có 56 calo.

Kiwi làm tăng tốc độ tiêu hóa của các loại Protein và các loại thực phẩm giàu chất béo.

Quả kiwi có cùng lượng Kali như quả chuối, nhưng lại chỉ chứa một nửa lượng calo nên hàm lượng muối trong quả kiwi rất thấp và vẫn đảm bảo lượng kali cao - là chất có lợi để ổn định huyết áp và sức khỏe tim mạch.


 

Một số cách chế biến giúp giảm cân từ Kiwi


- Thêm lát Kiwi trái cây để hấp hoặc luộc gà. Kiwi giúp cho món gà của bạn thơm ngon hơn.
- Kết hợp Kiwi thái hạt lựu với các loại trái cây ưa thích khác của bạn thành món salad.
- Kiwi có thể làm bánh nướng.
- Một ly sinh tố kết hợp Kiwi với mật ong, sữa chua và nước đá.

Đừng quên bổ sung Kiwi vào thực đơn ăn uống của bạn mỗi ngày nhé! Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu và đồng hành cùng sản phẩm Pro Slimming
New-pro-1-giambeo-(1).jpg

Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh, sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sản phẩm Pro Slimming là dòng giảm cân cao cấp của USA. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ Y Tế VN cấp phép lưu hành.


Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0933 950 577 hoặc 0973 820 820 để được tư vấn miễn phí.

Author: Nguyễn Duy Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét