Chủ Nhật, ngày 05 tháng 5 năm 2013

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày


Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Bạn đang cố gắng giảm cân nhưng kết quả lại không được như mong muốn? Lý do chính là vì bạn chưa có chế độ ăn uống hợp lý. Làm thế nào để lựa chọn thực phẩm phù hợp để giảm cân một cách dễ dàng?






Vâng! http://giambeo24h.com sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp để có được một thực đơn giảm cântrong 7 ngày.

Để giảm cân, bạn cần ăn ít hơn nhu cầu hằng ngày khoảng 500 calo theo cân nặng hiện có của bạn. Gia tăng hoạt động thể lực (tập thể dục, chơi thể thao, làm các việc nặng). Việc cắt giảm 500 calo mỗi ngày sẽ giúp bạn mất đi nửa kg mỗi tuần, và mất đi 1kg, bạn phải cắt giảm 1.000 calo.

Kế hoạch ăn uống giảm cân là một chương trình lành mạnh, ở năm cấp độ khác nhau: 1.200 calo, 1.400 calo, 1.600 calo, 1.800 calo và 2.000 calo. Và các khẩu phần là những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, sữa ít chất béo cùng nhiều trái cây tươi và rau quả.

Thông thường phụ nữ ăn hơn 1.800 calo mỗi ngày và đàn ông ăn hơn 2.000 calo một ngày, nhưng không ăn ít hơn 1.200 calo mỗi ngày nếu không tham vấn bác sĩ, vì mức này là năng lượng cơ bản tối thiểu cho cơ thể.

Sau đây là thực đơn 1200 calo cho 7 ngày giảm cân:

- Ngày 1:

Bữa ăn sáng: 1 ly sữa ít béo, 1 trái cam hoặc 1 ly nước ép dưa hấu

Bữa ăn trưa: 2 lát bánh mì, 1 ly sữa ít béo, 2 muỗng canh súp, 100 g rau xanh.

Bữa ăn tối: 1/2 chén cơm gạo lức , 100g đậu xào nấm, ½ con cá sốt cà, 1/2 trái chuối nhỏ

- Ngày 2:

Bữa ăn sáng: 1 ly sữa ít béo, 1/2 trái chuối nhỏ, có thể thêm trái cây ăn nhẹ

Bữa ăn trưa: 2 chén rau diếp cắt nhỏ, 2 lát bánh mì, 1 hộp yaout

Bữa ăn tối: 1 chén bắp luộc, 1 phần thịt lợn nướng, 1 trái đào

- Ngày 3:

Bữa ăn sáng: 1 lát bánh mì, 1 ly sữa ít béo, 1/2 chén quả việt quất tươi
1 muỗng kem cà phê không béo

Bữa ăn trưa: 1 chén salad trộn, 1 chén canh rau, 1/2 ly dứa tươi ép, 1 phần bánh mì
* Ăn nhẹ: 200gram sữa chua

Bữa ăn tối: 1 ly sữa ít béo, 1/2 chén súp ngũ cốc ,1 trái đào

- Ngày 4:

Bữa ăn sáng: 1 ly sữa ít béo, 1/2 chén súp yến mạch, 30 g trái cây khô
* Ăn nhẹ: 1 trái Kiwi

Bữa ăn trưa: 1 chén salad trộn, 1 chén canh rau, 1 lát bánh mì, 1 ly nước ép dưa gang
* Ăn nhẹ: 1 ly nước ép dâu, 1 ly sữa ít béo

Bữa ăn tối: 1/2 chén cơm gạo lức, ức gà rán, 1/2 ly nước ép xoài

- Ngày 5:

Bữa ăn sáng: 1 quả trứng ốp la, 1 lát bánh mì, 1/2 ly nước bưởi ép
* Ăn nhẹ: 200g sữa chua

Bữa ăn trưa: 1 ly sữa ít béo, 1 chén salad trộn, 1 chén canh rau, 2 lát bánh mì
* Ăn nhẹ: 1/2 ly nước táo ép không đường

Bữa ăn tối: 1/2 chén súp ngũ cốc, 1 ly nước dâu tây ép

- Ngày 6:

Bữa ăn sáng: 1 ly sữa ít béo, 1 lát bánh mì, 1 muỗng cà phê bơ đậu phộng, 1 chén canh rau.
* Ăn nhẹ: 1 quả cam

Bữa ăn trưa: 1 ly sữa ít béo, 1 phần bánh mì, 1 ly nước dưa hấu ép
* Ăn nhẹ: 200g sữa chua

Bữa ăn tối: 50g thịt bò xào,, 2/3 chén cơm gạo lức, 1 ly dưa gang ép

- Ngày 7:

Bữa ăn sáng: 1 ly sữa ít béo, 1 trái mận
* Ăn nhẹ: 1 trái táo nhỏ

Bữa ăn trưa: 1 phần rau xào, 2 lát bánh mì, 1 trái mơ
* Ăn nhẹ: 1 ly nước cà rốt ép

Bữa ăn tối: 1 ly sữa ít béo, 1 chén salad trộn, 1 chén canh rau, 1/2 chén cơm gạo lức, 1 trái đào

Chúc bạn giảm cân thành công với thực đơn giảm cân này! Đừng quên truy cập websitehttp://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét